เพื่อนสนิท "ครูยุทธนา" หนึ่งในผู้ต้องหา 5 ครูหื่น ชี้ เรื่องเจ้าชู้เป็นปกตินิสัยผู้ชาย

12 พ.ค. 63

เพื่อนสนิท "ครูยุทธนา" หนึ่งในผู้ต้องหา 5 ครูหื่นขยี้กามนักเรียนหญิง เผย ครูยุทธนาเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักครอบครัว ชี้ เรื่องเจ้าชู้เป็นปกตินิสัยผู้ชาย

จากกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิง ม.2 และ ม.4 ภายในโรงเรียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูโทรมนักเรียนหญิง"
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
ย่าเหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กามนักเรียนหญิงโต้หลานนอนแลกเงิน ซัดพ่อพิมพ์ชาติทำเรื่องโสมม

- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต

ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ เพื่อพูดคุยกับ นายธิติ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับครูยุทธนา ครูสอนคอมพิวเตอร์ หนึ่งในผู้ต้องหา โดยนายธิติ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเป็นเพื่อนสนิทกับครูยุทธนา เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และบ้านก็อยู่ใกล้กัน เรียนด้วยกันจนถึงระดับมัธยมปลาย ครูยุทธนาเป็นคนนิสัยร่าเริง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักครอบครัว รักเพื่อนฝูงทุกคน ส่วนเรื่องเจ้าชู้ก็เป็นไปตามปกติของนิสัยผู้ชายทั่วไป

แต่ปกติแล้วก็ไม่ค่อยได้เจอกับครูยุทธนาเท่าไหร่นัก ล่าสุดครูยุทธนา ได้มาร่วมงานแต่งงานของตนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว โดยส่วนตัวไม่รู้ว่าเพื่อนจะข่มขืนเด็กจริงหรือไม่ แต่เมื่อขบวนการเดินมาถึงจุดนี้แล้ว ครูยุทธนาต้องไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์บนชั้นศาล ถ้าผิดจริงก็ต้องรับโทษ ตนไม่ได้ว่ากระบวนการยุติธรรมของไทย แต่หลักฐานไม่เพียงพอก็รอด หรือบางครั้งคนไม่ได้ก่อเหตุ ไม่ได้ทำผิด แต่หลักฐานไม่มี ก็ไม่รอด ติดคุกติดตารางไปก็มี ที่สุดแล้วศาลก็จะเป็นคนตัดสิน

ตนเชื่อการกระทำของเพื่อน นอกเสียจากว่าจะมีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอและหลักฐานต่าง ๆ ตนถึงจะเชื่อ แต่ถ้าผิดจริงด้วยความเป็นเพื่อนกันมาก็ยังรัก และนับถือกันเป็นเพื่อนตลอดไป เพราะความผูกพันไม่เกี่ยวกับคดีความ เรารักกัน ความสัมพันธ์ยังอยู่เหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ