ย่าเหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กามนักเรียนหญิงโต้หลานนอนแลกเงิน ซัดพ่อพิมพ์ชาติทำเรื่องโสมม

12 พ.ค. 63

ย่าเด็ก ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กามนักเรียนหญิง เผยหลานสภาพจิตใจดีขึ้น โต้นอนกับครูแลกเงิน ซัดเป็นพ่อพิมพ์ของชาติแต่กลับทำเรื่องโสมม

จากกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน ผู้เสียหายคือด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชั้น ม.4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูโทรมนักเรียนหญิง"
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต

ทีมข่าวอมรนิทร์ทีวีเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.บี ได้พบกับ นางอ้อย (นามสมมติ) ผู้เป็นย่า เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวครอบครัวค่อนข้างเครียด ส่วนหลานตอนนี้ไปอยู่ที่บ้านพักของทางการ ซึ่งตนไปเยี่ยมมาช่วงสายของวันนี้ พบว่าหลานสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ตนยังไม่ได้มีโอกาสสอบถามหลานกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะกลัวสภาพจิตใจของหลานจะแย่ 

1589249899723

ยอมรับว่าหาก ด.ญ.เอ ไม่ซักทอดมาที่หลาน ตนก็ไม่เคยรู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ครั้งแรกที่รู้ข่าวค่อนข้างตกใจ และเสียใจที่ไม่คิดว่า “พ่อพิมพ์ของชาติทำกันได้แบบนี้” แทนที่คนเป็นครูจะทำเรื่องดี ๆ แต่กลับทำเรื่องโสมมไม่ว่าเด็กจะเต็มใจหรือไม่ ตนมองว่าไม่ควรทำ ส่วนเรื่องที่บอกว่าหลานไปหลับนอนกับครูเพื่อแลกเงิน ตนไม่ทราบ หลานไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ที่บ้านก็ให้เงินตลอด ปกติได้เงินไปเรียน 40-50 บาท แต่หากวันไหนขอ 100 - 200 ก็ให้

483306

ที่ผ่านมาหลานปกติตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาเกิดเรื่องนี้ ส่วนคดีความขอให้ตำรวจจัดการ ตนยืนยันไม่รับการขอขมา หรืออภัย ต้องการให้คนผิดติดคุก หลังจากจบเรื่องตนจะไม่ให้หลานกลับไปเรียนที่โรงเรียนเดิมอีก แต่จะไปเรียนที่ไหนขอปรึกษาในครอบครัวก่อน

150935

ส่วนแชทที่ระบุออกมา ส่วนตัวไม่ทราบ และไม่เคยทราบว่าครูยุทธนามาที่บ้าน และไม่เคยมีใครมาที่บ้าน ส่วนแม่ของหลานก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ยอมรับว่าบ้านคำเขื่องเป็นบ้านของแม่หลาน

TOP 5 ข่าวครูข่มขืน
- เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ "ยุทธนา" ร่วมก่อเหตุ 5 ครูหื่นโทรมนักเรียนหญิง
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- ผู้ใหญ่บ้านใจหาย 5 ครูโทรมนักเรียนหญิง ถูกออกจากราชการ ยันไม่ปักใจเชื่อฝ่ายใด
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ