กลางโรงพัก! เปิดใจนักเรียนม.3 ไปจ่ายค่าปรับ ถูกตำรวจ "โอบเอว-ขอจับอวัยวะเพศ"

12 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความเตือนภัย โดยระบุว่า “โพสต์นี้มาเตือนภัยผู้หญิงนะคะ! พร้อมเหตุการณ์ในลักษณะว่า วันนี้จะไปจ่ายค่าปรับที่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อกที่ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 11 โมง ไปกับน้องสาว ได้ถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบครึ่งท่อนและมีอาการลักษณะคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องที่เสียค่าปรับ ก่อนที่จะมีการสอบถามพูดคุยกัน แล้วตำรวจได้ขอจับอวัยวะเพศ” ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ทำให้โลกโซลเชียลมีการแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

vlcsnap-2020-05-12-07h27m03s7

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งพบกับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 70 ปี และนางบี (นามสมมติ) อายุ 67 ปี สองสามีภรรยา ชาวบ้านใน ต.สหัสขันธ์ ซึ่งเป็นตากับยายของเด็กหญิงผู้เสียหาย ขณะพาหลานสาวสองคน อายุ 16 ปี และอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ สภ.สหัสขันธ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบยศและตำแหน่ง หลังจากหลานสาวคนโตอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ได้มาจ่ายค่าปรับแต่กลับถูกตำรวจคนดังกล่าวโอบกอดเอวไว้และลากตัวขึ้นไปบนชั้นสองของโรงพัก ก่อนจะขอจับอวัยวะเพศ

vlcsnap-2020-05-12-07h25m46s6

นางสาวซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนพร้อมกับน้องสาวได้เดินทางมาจ่ายค่าปรับในข้อหาไม่สวมกันน็อค โดยได้เดินเข้าไปสอบถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งสวมชุดเครื่องแบบครึ่งท่อน สภาพคล้ายกับคนเมาสุรา อยู่ที่ชั้นล่าง ว่าไปจ่ายค่าปรับได้ตรงไหน ซึ่งตำรวจคนนี้ก็บอกว่าจุดเสียค่าปรับอยู่ที่ชั้น 2 แต่วันนี้เป็นวันหยุด ตนจึงกำลังจะกลับออกจากโรงพัก แล้วมาเสียค่าปรับใหม่วันหลัง แต่อยู่ ๆ ตำรวจคนนี้กลับเดินมาโอบกอดเอวไว้แล้วพาตัวขึ้นไปชั้นสอง โดยมีน้องสาวเดินตามหลังมา พร้อมกับลากตัวเข้าไปในห้องเปรียบเทียบปรับ ก่อนที่ตำรวจคนดังกล่าวจะยืนขวางประตูทางออกไว้ พร้อมกับขอจับอวัยวะเพศของตน

นางสาวซี เผยอีกว่า ขณะนั้นตกใจมาก ร้องไห้จนทำอะไรไม่ถูก จึงรวบรวมสติตัดสินใจรีบผลักประตูออกมา แล้วรีบพาน้องสาววิ่งลงบันไดไปบอกตำรวจที่อยู่ชั้นล่างว่าถูกตำรวจคนนี้ลวนลาม จากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาตา และยาย และเล่าให้พี่ชายฟัง ก่อนจะพากันมาแจ้งความใน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ล่วงละเมิดทางเพศ"

- แม่ร้องลูกชาย 13 ถูกสาว 16 ลวงข่มขืน พบสภาพอิดโรยบอบช้ำ เผยรู้จักทางโซเชียล ลั่นเข็ดแล้ว
- เพื่อนบ้านช็อก ตร.บุกรวบชายหนี 9 ปีคดีข่มขืนหลาน 10 ขวบ เห็นขยัน ไม่นึกเป็นคนร้าย
- แฉพฤติกรรม ครู 5 คนข่มขืนนักเรียน เป็นมานานแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้
- เหล่าญาติครูโต้ไม่ข่มขืน 2 ศิษย์สาว ชี้ชอบตักบาตรละชั่ว เครียดดั่งตายทั้งเป็น

ด้านน้องสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์โดยตลอด และตกใจอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าโรงพักซึ่งเป็นสถานที่ปลอดภัย และตำรวจมีหน้าที่ดูแลทุกข์สุขของประชาชนจะมามีพฤติกรรมในลักษณะนี้ จึงอยากให้ตำรวจ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา ให้ความเป็นธรรม และดำเนินการอย่างถึงที่สุด

vlcsnap-2020-05-12-07h27m18s8

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ญาติได้พาเด็กผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่โรงพักนั้น ตำรวจได้พยายามห้ามสื่อมวลชนไม่ให้ถ่ายภาพ พร้อมกับปิดประตูล็อกไม่ไห้เข้าไปข้างใน และไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใด ๆ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.พุฒินันท์ อำพันธ์ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ ทราบว่า ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งจะมีการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ