ไม่รอด! รวบ 6 โจ๋แก๊งหิวเหล้าไม่สนเคอร์ฟิว บุกพังร้าน-ทุบกระจกเก๋งแตกยับ

11 พ.ค. 63

จากกรณีร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนพายบาส 36 (กระทิงลาย-ระยอง) เลขที่ 407/1 ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกแก๊งโจ๋กว่า 10 คน ที่อยู่ในอาการเมาสุราเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน และยังพังร้านจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะทุบกระจกรถยนต์แตกรอบคัน สาเหตุเกิดจากไม่พอใจเจ้าของร้านที่ไม่ยอมขายเหล้าให้ในเวลาเคอร์ฟิว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

267354

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ค.63 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รองผบช.ภาค 2 พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รองผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมประชุมติดตามคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 1 ชม. ก่อนสรุปเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ว่า ในเบื้องต้นได้ทำการจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 6 คน ประกอบด้วย 1.นายเท่ นาจอองอินทร์ อายุ 27 ปี  2.ด.ช.ธัญเทพ เจนเขตการ อายุ 14 ปี 3.นายปิยะ นาคำ อายุ 33 ปี 4.นายชินภัทร นาคำ อายุ 17 ปี 5.นายนพกูล นพพระศรีรัตน์ อายุ 15 ปี และนายยุทธนา กลีบบัว อายุ 33 ปี

793300

โดยจากการสืบสวนเหตุการณ์ นั้นเริ่มจาก นายเท่ กับ ด.ช.ธัญเทพ ไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าหลังเวลา 22.00 น. ทางร้านไม่ขายหลังจากนั้นเกิดการทะเลาะกัน นายสมคิด ภูมูลนา กับนายกฆษฏาพร ภูมูลนา ลูกชายจึงใช้อาวุธมีดทำร้ายนายเท่ได้รับบาดเจ็บ นายเท่ได้กับไปตามพวกมาอีก 4 คน ประกอบด้วยนายปิยะ, นายชินภัทร, นายนพกูล, และนายยุทธนา มาที่ร้านค้าแต่ไม่พบใคร เพราะทางร้านได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บางละมุง กลุ่มของพวกนายเท่ จึงลงมือทำร้ายข้าวของกับรถยนต์พังเสียหาย

ในส่วนการดำเนินคดี หลังจากการสอบสวน​และจากหลักฐานต่าง ๆ เบื้องต้นการดำเนินคดี​จะแยกแยะหลังสอบสวนอย่างละเอียด​ว่าใครจะถูกทำร้ายร่างกาย​ ใครจะถูกข้อหาทำให้เสียทรัพย์​ แต่ทุกคนจะถูกดำเนินคดีฝ่าฝืน​ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน​ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท

titled_10

ขณะที่ นายสมคิด ภูมูลนา อายุ 52 ปี เจ้าของร้านค้า ที่อยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกับลูกสาวและภรรยา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนแน่นอน ซึ่งลูกชายตนเองเห็นกลุ่มวัยรุ่นตรงเข้ามาทำร้ายตนลูกชายจึงเข้ามาช่วย ส่วนที่ฝ่ายตรงข้ามบาดเจ็บนั้นไม่ทราบว่าโดนอะไร เพราะพวกตนไม่ได้ลงมือทำร้ายอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส