อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่ซ่อมพัดลมเก่าให้หมาแรกเกิด หวังคลายร้อน แต่ถูกไฟช็อตดับ

11 พ.ค. 63

วันที่ 11 พ.ค. 63 ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตจากไฟฟ้าลัดวงจร ที่บ้านเลขที่ 134/2 หมู่ที่ 4 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบศพ นายภาณุกิตต์ จินตวง อายุ 60 ปี พนักงานเครื่องจักรกล สำนักงานชลประทานที่ 3 ถูกไฟฟ้าช็อต นอนอยู่หน้าประตูบ้าน ใกล้กันพบสายไฟปลั๊กสามตากองอยู่ ในสภาพที่ถูกถอดเอาหน้ากากออก สภาพศพมีรอยไหม้ที่บริเวณหน้าอก มือ และเท้าดำคล้ำ

702877

เพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และเครือญาติ พากันมาดูสถานที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ต่างพูดคุยเป็นเสียงเดียวกันว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความรัก ห่วงลูกสุนัขเกิดใหม่เมื่อวานนี้

697682

นางสาวฉลวย นิเวทนา ภรรยาผู้ตาย และผู้ที่พบเห็นศพเป็นคนแรก บอกว่า เมื่อช่วงเช้ายังกินข้าวอยู่ด้วยกัน โดยตนเองได้ออกไปขายของที่ตลาดหน้าปากซอย และกลับมาถึงบ้านก็พบว่าสามีนอนนิ่ง มือกำสายไฟอยู่ จึงตั้งสติ รีบเข้าไปถอดปลั๊กก่อนร้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพกู้ภัยและโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ก็พบว่าสามีเสียชีวิตไปแล้ว

382501431342

ส่วนสาเหตุที่สามีต้องซ่อมปลั๊กไฟ ก็เนื่องมาจากเมื่อวานนี้ "ไอ้บี้" หมาในบ้านได้คลอดลูกหมาออกมา 7-8 ตัว เมื่อตอนกลางวัน และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทำให้ลูกหมาตายไปแล้ว 1 ตัว ผู้ตายซึ่งรักเจ้าบี้เหมือนลูก เพราะไม่มีลูก จึงได้จัดแจงขุดหลุมให้ลูกหมา แล้วนำเอาพัดลมมาเปิดให้

553759

แต่ด้วยสายไฟที่นำมาใช้มีสภาพเก่าชำรุดเสียหาย ในช่วงเวลากลางคืนที่ผ่านมา พัดลมดับ ไฟฟ้าไม่เข้า ในช่วงเช้าวันนี้ผู้ตายจึงได้ไปหาซื้ออุปกรณ์มาซ่อมแซม เพื่อหวังว่าจะสามารถใช้พัดลมคลายร้อนให้ลูกหมาได้ แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้เสียก่อน

251915

เบื้องต้น แพทย์เวรพร้อมด้วยร้อยเวร ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนส่งศพไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งศพไปให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

191075

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ