เช็กด่วน! ได้รับสิทธิแต่เงินเยียวยาไม่เข้า อาจเป็นเพราะ "หมายเลขพร้อมเพย์"

11 พ.ค. 63

เว็บไซต์ "เราไม่ทิ้งกัน" ไขข้อสงสัย ผ่านเกณฑ์ได้รับสิทธิแล้ว แต่เงินเยียวยา 5 ,000 บาท ยังไม่เข้า อาจเป็นเพราะหมายเลขพร้อมเพย์ไม่ตรงกับบัตรประชาชน

จากกรณีที่ผู้ที่ลงทะเบียน และผ่านเกณฑ์ได้รับสิทธิแล้ว แต่ยังไม่มีเงินเข้า เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตอบคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการรับเงิน-บัญชีธนาคาร มาตรการเยียวยา 5,000 บาท ดังนี้ 

  • หมายเลขพร้อมเพย์ที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์มือถือ ไม่สามารถรับเงินชดเชยตามมาตรการได้ ต้องเป็นบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน กับธนาคารใดก็ได้ หรือหากไม่มีหมายเลขพร้อมเพย์ สามารถใช้บัญชีธนาคารใดก็ได้
  • ไม่สามารถนำเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นบัญชีร่วมกับบุคคลอื่น มาลงทะเบียนได้ ชื่อและนามสกุลเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อและนามสกลุของผู้ลงทะเบียนเท่านั้น
  • ไม่สามารถเอาเลขที่บัญชีของตนเอง ซึ่งเป็นนามสกุลเก่ามาลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการฯ ได้ เนื่องจากเลขบัญชีธนาคาร จะต้องมีชื่อและนามสกุลเจ้าของบัญชี ตรงกับชื่อและนามสกุลของผู้ลงทะเบียนเท่านั้น
  • กรณีที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ต้องเปิดบัญชีธนาคารเป็นของตัวเอง ไม่สามารถเอาเลขที่บัญชีธนาคารของบุคคลอื่นมาลงทะเบียนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้องกับมาตรการเยียวยา 5,000 บาททางเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน

- เปิดวันโอน "เราไม่ทิ้งกัน" เดือนมิถุนายน เงินเข้าวันไหนกันแน่
- ตรวจสอบสถานะ www.เราไม่ทิ้งกัน.com วันนี้โอนอีก 1.6 ล้านคน เช็กเลยใครได้บ้าง!
- ขาดอีก 4 แสนคน! "ให้ข้อมูลเพิ่มเติม" www.เราไม่ทิ้งกัน.com พรุ่งนี้โอนอีก 1.6 ล้านคน

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ไขข้อสงสัยได้รับสิทธิ แต่เงินเยียวยา 5 พันยังไม่เข้า

ทั้งนี้ ผู้ที่มีหมายเลขพร้อมเพย์ที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์มือถือ สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินได้ที่  www.เราไม่ทิ้งกัน.com แล้วคลิกที่เมนูแถบสีเหลือง "เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน"  หรือคลิก ที่นี่ 

1589185410501

ขณะที่ทางด้าน นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ค.) จะโอนเงินให้กับผู้ที่ผ่านเกณฑ์ได้รับสิทธิ จำนวน 1.6 ล้านคน และจะสามารถจ่ายเงินเยียวยาให้ได้ทั้งหมด 14 ล้านคน ในสัปดาห์นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ