ล่ามนุษย์ป้า เชิดล้อแม็ก! อู่เปิดใจเล่ห์แสบ ซ้ำหนีชนรถพังยับ (คลิป)

20 ต.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "บาย เสกยกล้อ" โพสต์ข้อความช้ำใจ เจอลูกค้าหลอกเปลี่ยนล้อแม็กพร้อมยางรถ ราคาเกือบ 10,000 บาท อ้างว่าจะไปขอยืมเงินคนรู้จัก ก่อนชิ่งขับรถหนี หนำซ้ำก่อนหนียังชนท้ายรถกระบะตนเอง "ผ่านไปอาทิตย์กว่าแล้วครับ ตำรวจยังไม่ได้เบาะแสเลยครับ ผมควรทำยังไงดี ทะเบียนก็ชัด สีก็ตรง รุ่นรถก็ตรงยังจับไม่ได้เลย วอนผู้รู้เรื่องกฎหมายช่วยหน่อยครับผม" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ วันนี้ (19 ต.ค.) ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านยางจุดเกิดเหตุใน อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้พบกับ นายเศกสิทธิ์ ศรีสุข อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว โดยนายเศกสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านขายล้อแม็ก และยางรถยนต์มือสองทางอินเตอร์เน็ต จนเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา มีผู้หญิงรายหนึ่ง โทรมาถามหายางใส่ล้อรถกระบะ ซึ่งก็มีการพูดคุย ว่าให้เข้ามาดูที่ร้าน เมื่อหญิงรายดังกล่าวเดินทางมาถึงร้าน ตนก็รู้สึกคุ้นหน้า จากการสังเกตคาดว่าน่าจะอายุประมาณ 40-50 ปี ซึ่งหญิงรายนี้ได้เดินดูสินค้า ก่อนเลือกล้อแม็กชุดหนึ่ง ราคา 9,900 บาท พร้อมเปลี่ยนให้ทันที
นายเศกสิทธิ์ ศรีสุข
จากนั้นหญิงรายดังกล่าว ทำทีว่าจะโอนเงินผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่สามารถโอนได้ จึงถามหาตู้เอทีเอ็มเพื่อไปกดเงิน ตนจึงขับรถนำไปที่ตลาด เมื่อไปถึงหญิงรายดังกล่าวบอกว่า กดเงินไม่ได้ ตนจึงตอบกลับไปให้ถอดล้อแม็กออกก่อน แล้วค่อยมาใส่วันหลัง แต่ลูกค้ารายนี้ยืนยันว่า จะไปขอยืมเงินคนรู้จักมาจ่าย ซึ่งอยู่ห่างจากร้านประมาณ 20 กิโลเมตร  
ลูกค้าที่มีนามว่า "เพ็ญ"
ระหว่างนั้นมีลูกค้าอีกราย โทรหาตนเพื่อขอเข้ามาเปลี่ยนล้อแม็กที่ร้าน ตนจึงตัดสินใจให้ป้าของตน นั่งรถไปเอาเงินกับหญิงรายดังกล่าว ซึ่งจังหวะที่หญิงรายนี้ถอยรถ ได้ชนกับรถกระบะของตนได้รับความเสียหาย และทำทีเป็นโทรเรียกประกัน ตนจึงวางใจเพราะคิดว่าน่าจะมีการรับผิดชอบ โดยลูกค้าแสบรายนี้ ได้ขับรถพาป้าไปจอดแวะที่ร้านอาหาร ออกอุบายชวนลงไปกินข้าว พร้อมดับเครื่องยนต์ ป้าจึงหลงกลลงจากรถ หญิงรายนี้จึงสตาร์ทรถ และรีบขับหนีไปทันที ซึ่งตนเองมาทราบภายหลัง จากคำบอกเล่าของป้าว่า ผู้หญิงคนนี้ เคยอยู่แถวบ้านตนเอง เมื่อ 15 ปีที่แล้ว โดยมีชื่อเล่นว่า "เพ็ญ "
นายเศกสิทธิ์พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
นายเศกสิทธิ์ ยังกล่าวต่อว่า โชคดีที่ตนถ่ายรูปรถของป้ามหาภัยรายนี้เอาไว้  จึงสามารถนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรหนองเสือ เพื่อดำเนินคดี แต่ผ่านมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์ คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจ นำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย และมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า เคยถูกหญิงรายนี้หลอกลวงเช่นกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวลูกค้ารายนี้ มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด และอยากให้ลูกค้าสุดแสบ มาจ่ายเงินค่าล้อแม็ก รวมถึงรับผิดชอบเรื่องรถกระบะของตนที่ถูกชนท้ายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ