ญาติสุดเศร้า จยย.ชนลุง 63 หัวฟาดพื้นเลือดคั่งสมองดับสลด วอนคนขับรับผิด ขมาศพ (คลิป)

10 พ.ค. 63

จากกรณี เวลา 10.03 น. วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายสูงอายุทราบชื่อภายหลังคือ นายนิวัตน์ มุขประดับ อายุ 63 ปี กำลังจะเดินข้ามถนนเล็ก ๆ ในซอย แต่จู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ขี่มาเฉี่ยวร่างก่อนจะล้มหงายหลังลงไปนอนบนถนน ส่วนคนขับได้วิ่งมาดูอาการแต่นายนิวัตน์ยังดูมีสติดีจึงแยกย้ายกันไป จากนั้นมีการประกาศตามหารถจักรยานยนต์ในคลิป เพราะล่าสุดนายนิวัตน์ เสียชีวิตลงแล้วเนื่องจากมีเลือดคั่งในสมอง

840383

วันที่ 10 พ.ค.63 นางมะลิวัลย์ วงษ์ภูมิ อายุ 64 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ตอนแรกตนคิดว่าน้องชายล้มเองกระทั่งแพทย์บอกว่าเลือดคั่งในสมอง เพราะกะโหลกศรีษะร้าวจึงเอะใจและไปขอดูกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ จนทราบว่ารถจักรยานยนต์ขี่ชนน้องชายจนล้มหัวกระแทกพื้น ส่วนตัวคิดว่าคนขับรถรู้ตัวว่าขับรถชนคน แต่อีกฝ่ายอาจจะตกใจและคิดว่านายนิวัตน์ไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงบอกปฏิเสธพลเมืองดีว่าไม่ได้ชน ก่อนที่น้องชายจะเดินกลับบ้านเอง

162632

ทั้งนี้ ไม่ได้ติดใจเพราะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่อยากให้คนชนเข้ามาขอขมาศพน้องชายและพูดคุยกัน โดยทางคดีปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ โดยทราบว่าขณะนี้ยังไม่รู้ตัวคนขี่รถรายดังกล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี กำลังลงพื้นที่ไล่ตรวจกล้องวงจรปิด และคาดว่าน่าจะรู้ตัวคนขี่รถจักรยานยนต์เร็ว ๆ นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส