เจ้าของโชห่วยเล่านาทีแก๊งโจ๋ฝ่าเคอร์ฟิว ตื๊อซื้อเหล้า 4 รอบ ก่อนบุกพังร้าน จิกหัวเมียระบายแค้น (คลิป)

10 พ.ค. 63

จากกรณี คืนวานนี้ (9 พ.ค.63) เวลา 23.00 น. เกิดเหตุวัยรุ่นนับสิบบุกพังร้านขายชองชำและทุบกระจกรถยนต์ของเจ้าร้านชำจนได้รับความเสียอย่างหนัก สาเหตุเกิดจากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวต้องการซื้อสุรา แต่เจ้าของร้านไม่ขายให้เพราะใกล้เวลาเคอร์ฟิว เหตุเกิดริมถนนพายบาส 36 (กระทิงลาย-ระยอง) หมู่ 1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้น

931330

875479

วันที่ 10 พ.ค.63 นายสมศักดิ์ ภูมิมูลนา อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เวลา 22.00 น. คืนวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน ได้มาขอซื้อเหล้าซึ่งขณะนั้นปิดร้านแล้ว

l,lyd

ด้วยความไม่พอใจของชายทั้ง 3 คน จึงกลับมาอีกรอบพร้อมตะโกนขอซื้อเหล้า แต่ไม่นานผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังไม่ยอมขายให้อีกครั้งก่อนจะไปจากหน้าร้าน

[cg1]_1

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งมากัน 3 คนตามเดิม ก่อนจะปรี่เข้ามาทำร้ายโชคดีที่ลูกชายเข้ามาช่วยไว้ทัน ยอมรับว่ามีการเยื้อแย้ง ฉุดกระชาก แต่ไม่ถึงขั้นต่อยกัน ส่วนผู้ก่อเหตุขู่ว่าจะยกพวกกลับมาอีกครั้ง ลูกชายและลูกสะใภ้จึงรีบเดินทางไปแจ้งความที่สภ.บางละมุง ผ่านไป 10 นาทีผู้ก่อเหตุได้พาพวกมาถือว่าเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งนี้พาคนมาเยอะกว่าเดิม ซึ่งช่วงนั้นจึงหลบไปอยู่ในเล้าไก่หลังบ้าน เพราะเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคงไม่ทำร้ายภรรยา จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ทำร้ายข้าวของที่ร้านจนพังเสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป 

[cg2]_1

ผู้ก่อเหตุที่มารุมที่หน้าร้านหลายคนเคยมาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ พอเวลาที่ไม่มีเงินก็มักจะเซ็นไว้ หลังจากนั้น 2-3 วันก็เอาเงินมาคืนให้ ซึ่งตนก็ไม่เคยว่าอะไร แต่ไม่คิดว่าจะกล้าพังร้านแบบนี้เพราะเป็นลูกค้า และขณะนี้ได้แจ้งความแล้ว 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส