ฮือฮา! พระโชว์ “เหล็กไหลวิเศษ” 7 แสนไม่ขาย ลุงเผยอิทธิฤทธิ์ได้ครอบครอง ยิงไม่เข้า-ไล่ผีร้าย (คลิป)

10 พ.ค. 63

จากกรณีชาวบ้านหมู่บ้านวังอ้ายจีด ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เห็นดวงไฟสีส้มประหลาดลอยวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านเชื่อว่าเป็นผีกระสือ แต่มีชาวบ้านบางส่วนเชื่อว่าเป็นอิทธิฤทธิ์ของเพชรพญานาค รวมถึงบางคนมั่นใจว่าเป็นเพราะหินศักดิ์สิทธิ์ที่ขนาดเสือเจอยังต้องเผ่นหนี กระทั่งล่าสุดมีชาวบ้านต่างหมู่บ้านและพระสงฆ์รูปหนึ่งอ้างว่าครอบครองหินเหล็กไหล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

364772

วันที่ 10 เม.ย.63 นายหมวย คึขุนทด ชาวบ้านบ้านห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ บอกว่า เมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา มีชายแต่งกายคล้ายทหารสมัยโบราณรูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว มาเข้าฝันและบอกว่าเขาชื่อ ”อินทรชิต” ในความฝันนั้นอิทรชิตบอกว่า จะพาไปเอาหินศักดิ์สิทธิ์บนยอดเขาแหลม 

683264

กระทุ่งรุ่งเช้าได้เดินเข้าป่าขึ้นเขาแหลมไปหาหินศักดิ์สิทธิ์ โดยตนเดินไปตามพิกัดที่อินทรชิตบอก พอไปตามทางที่บอกก็เจอกับหินศักดิ์สิทธิ์เข้าจริง ๆ ซึ่งเชื่อว่าหินดังกล่าวนั้นคือ “หินเหล็กไหล” ตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่หาของในป่าอินทรชิตจะมาเข้าฝันประมาณปีละ 1 ครั้ง โดยเข้าฝันมาตลอด 30 ปี 

[cg3]

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาเพื่อนสนิทเข้าใจผิดว่าตนจะไปจับหน้าอกของภรรยา เพื่อนคนนั้นจึงนำปืนยิงเข้าที่ด้านหลัง เคราะห์ดีที่วันนั้นพกเหล็กไหลติดตัวจึงทำให้กระสุนปืนยิงไม่เข้า และเชื่อว่าเหล็กไหลมีกันกระสุนหรือช่วยชีวิตไว้ไม่อย่างนั้นคงเสียชีวิตไปแล้ว

[cg2]_2

ส่วนอีกเหตุการณ์คือ เพื่อนผู้หญิงถูกผีเข้าสิงโดย ขณะนั้นเพื่อนนั่งตัวเกร็งและโวยวายเสียงดังคล้ายคนวิกลจริต ก่อนจะลุกขึ้นมารำต่อหน้า จึงนำเหล็กไหลใส่พานแช่น้ำแล้วนำน้ำไปให้เพื่อนดื่มจนหายเป็นปกติ 

[cg1]_2

ตลอดระยะ 30 ปี ได้ตามเก็บเหล็กไหลจนมีถึง 100 กว่าก้อน มีทั้งหินก้อนสีทองและสีเงิน โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ถวายหินก้อนสีทองให้กับพระภิกษุรูปหนึ่งไปแล้ว และเหลือหินเหล็กไหลอยู่ที่ตนตอนนี้ ประมาณ 9 ก้อน ที่เก็บไว้บูชา

404372

ขณะที่ พระอาจารย์สวน รักษาการเจ้าอาวาส สำนักสงฆ์เขาแหลมบำเพ็ญพรต บอกว่า ตั้งแต่อยู่จำพรรษาที่วัดเขาแหลมก็เจออภินิหารต่าง ๆ มากมาย ทำให้ได้รับของวิเศษหลายอย่างนั่นก็คือเหล็กไหลหลากหลายสีและมีหินวิเศษอีกด้วย สำหรับหินเหล็กไหลมีทั้ง สีแดง น้ำเงิน สีดำ และสีขาวแก้ว โดยเชื่อว่าสามารถช่วยกันกระสุนปืน และทำให้เห็นเวลาในอนาคตข้างหน้า แต่ข้อเสียจะแพ้ภัยผู้หญิงผู้ที่ครอบครองห้ามมีเรื่องกับผู้หญิงเด็ดขาด 

234308

โดยก่อนหน้านี้มีชายเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร มาขอซื้อหินเหล็กไหลเป็นเงินจำนวน 700,000 บาท ซึ่งไม่ได้ขายแต่ให้ไปบูชาฟรี ๆ โดยไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส