หมอไล่คุณไสยปัดข่มขืน แต่รับล้วงจิ๊มิ ซัดเพจข่าวทำเสียหาย ดวลออกรายการใครพูดจริง

10 พ.ค. 63

กรณีกระแสฮือฮาที่จ.ตราด หลังนายสายนต์ สังข์ทอง หมอไสยศาสตร์ ชาว จ.กาญจนบุรี ที่เปิดรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้ชาวบ้านด้วยวิธีทางไสยศาสตร์ และถูกกล่าวหาว่าได้ใช้ฝ่ามือล้วงหน้าอกและอวัยวะเพศของหญิงสาวจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วชุมชนนั้น

855105

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค.63 นายสายนต์ หมอไสยศาสตร์คนดังกล่าว เดินทางมาเปิดรักษาให้ชาวบ้านที่บ้านสะตอ ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยมีชาวบ้านมารับการรักษาในวันนี้ จำนวน 3 คน ซึ่งเป็นชายล้วน รายแรกเป็นชายชาว จ.บุรีรัมย์ มีอาการแขนหนักขาหนัก อ้างว่าถูกวิญญาณร้ายจึงให้นายสายนต์ ทำการรักษาให้ด้วยการอาบน้ำมนต์ก่อนใช้มีดหมอจี้ตามศีรษะ แขน ขา และลำตัว พร้อมใช้นิ้วมือขูดตามเส้นและกล้ามเนื้อ เพื่อเรียกคุณไสยออกจากร่างกาย ส่วนรายที่ 2  และ 3 เป็นชาวกรุงเทพฯ ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลและบันทึกภาพการรักษา โดยบอกเพียงว่าติดต่อขอมารักษากับนายสายนต์ หลังทราบว่าเดินทางมาอยู่ จ.ตราด

101637

นายสายนต์ เล่าให้ฟังว่า แต่เดิมมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ต่อมาเกิดประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึง 3 ครั้งแต่เอาชีวิตรอดมาได้จึงติดตามหาความจริง และมีหมอดูบอกว่าตนเป็นคนมีองค์ จึงติดตามจนไปเรียนไสยศาสตร์กับหมอไสยศาสตร์ และมีความรู้เรื่องการรักษา โดยการใช้นิ้วมือและฝ่ามือควักล้วงหน้าอกและอวัยวะเพศของคนไข้ ซึ่งก็รักษาแบบเดียวกันทั้งหญิงและชายด้วยพลังลึกลับที่มีอยู่ในตัวเอง

สำหรับคนไข้ที่มารักษากับตนป่วยเป็นโรคที่แพทย์รักษาไม่หาย แต่ตนรักษาได้ มีทั้งปวดข้อ ปวดกระดูก เดินไม่ได้ หอบหืด และโรคอื่น ๆ มากมาย เป็นการรักษาด้วยการใช้พลังในการควักเอาคุณไสยและสิ่งเลวร้ายออกไปจากร่างกาย ตนเก็บแค่ค่าครู 32 บาทเท่านั้น หลายคนรักษาหายแล้วก็ตอบแทนตนโดยการมอบเงินก็มี

738604

ทั้งนี้ตนถูกเพจข่าวและเว็บไซต์โจมตีสร้างความเสียหาย ทั้ง ๆ คนโจมตีรู้ไม่จริงและฟังความข้างเดียว อีกทั้งยังมีรายการโทรทัศน์ติดต่อขอให้ตนไปออกรายการ ตนอยากจะบอกว่าทางที่ดีเอาเจ้าของเพจที่โจมตีตนมาออกรายการด้วย จะได้รู้ว่าตนพูดจริง

นายสายนต์ บอกว่า การเดินทางมาจ.ตราด เป็นการมาช่วยลูกศิษย์สร้างบ้าน และยังมีคนไข้ติดต่อขอมารักษาถึงที่ จ.ตราด ตนจึงเปิดรักษาให้และฝากบอกว่าทุกเรื่องเป็นจริง แล้วแต่ใครจะเชื่อหรือไม่ แต่คนเชื่อมีจริง ส่วนเรื่องที่ว่าตนข่มขืนสาวคนไข้ตามข่าวที่ออกไปนั้น ไม่เป็นความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ