บุกบ้านร่างทรงพิสดาร ล้วงอก-หว่างขา ญาติยันแค่เฉียด เจอกับตาไล่มนตร์ดำมีดโกนหลุดจากท้อง (คลิป)

9 พ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟสบุ๊ก "แม่ทัพลิง v2" โพสต์คลิปพร้อมบรรยายข้อความเหตุการณ์ ขณะมีชายร่างทรงคนหนึ่ง ใช้วิธีประหลาด อ้างไล่ผี รักษาโดยการสัมผัสอวัยวะและหน้าอกเพศผู้หญิง มีชาวบ้านหลงเชื่อ ให้ร่างทรงทำพิธีหลายราย

363033745141

วันที่ 9 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางมาที่ ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบบ้านของร่างทรงไม่ได้มีตำหนักทรง แต่เป็นบ้านปูนขนาดเล็กชั้นเดียว ปลูกในพื้นที่เดียวกันกับญาติพี่น้องของร่างทรง รวม 3 หลัง โดยวันนี้ร่างทรงไม่อยู่บ้าน เนื่องจากมีคนเชิญให้ไปช่วยปัดเปาคุณไสยที่ จ.ตราด

130446

นายพจน์ ถีรวัฒณ์ อายุ 55 ปี พี่ชายร่างทรง เปิดเผยว่า ร่างทรงที่ปรากฎอยู่ในคลิปคือ นายสายยนต์ สังข์ทอง อายุ 46 ปี น้องชายของตนเอง ตนเองอยากชี้แจงเพราะคลิปที่ถูกแชร์ไปในโซเชียล รู้สึกว่าน้องชายกำลังถูกกล่าวหา ย้อนกลับไปเมื่อตอนน้องชายอายุ 20 ปี น้องชายป่วยบ่อย ไปหาหมอก็ไม่หาย จนแม่พาไปหาร่างทรง ร่างทรงก็ทักว่าถ้าอยากจะหาย ต้องรับขันธุ์ 5 ถึงจะหาย แต่หากรับแล้วก็จะต้องแลกกับการที่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่จะเข้ามาผ่านร่างได้ แม่ตัดสินใจให้รับขันธุ์มา

895877

เมื่อรับมาก็ได้รับร่างทรงของพ่อปู่สมิงพราย ตั้งแต่นั้นมาน้องชายก็เป็นทรงช่วยรักษาคุณไสยให้กับคนอื่นมานานหลาย 10 ปี โดยขั้นตอนก็จะมีการให้รดน้ำมนต์ โดนำน้ำมนต์จากวัด สวดคาถาภาษาบาลี หรือเป็นการแก้ของ โดยการสัมผัสไปที่ตามร่างกายของคนนั้น ก่อนจะทำการเป่าทิ้ง น้องชายไม่ได้จับโดนอวัยวะเพศตามที่คนสงสัย แต่หยุดที่บริเวณใกล้เคียงเท่านั้น ซึ่งก่อนทำพิธี น้องชายก็จะถามความสมัครใจก่อน ไม่ใช่การอนาจาร คนในครอบครัวของคนมาทำพิธีก็อยู่ด้วย ไม่ใช่ทำอยู่ในที่ลับตาคน

535060

ซึ่งสามารถไล่ของออกได้จริง คนที่มาขอให้น้องชายรักษาให้ก็หายกันไปแล้วหลายคนอย่างน่าประหลาดใจ ตนเองเห็นมาแล้วกับตา ขณะที่น้องชายไล่ของออก มีตะปูออกมาจากตัวคนที่มารักษา

160996225550

ในตอนแรกตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าน้องจะสามารถทำได้จริง กระทั่งโดนมากับตัว ตนเองโดนคนทำของใส่ ไม่รู้ใครแกล้ง ทำให้ตนเองมีอาการปวดท้อง หมอบอกว่าเป็นโรคกระเพราะ แต่รักษาอย่างไรก็ไม่หาย ตนเองเลยตัดสินใจให้น้องชายช่วย ปรากฎว่าหาย ขณะที่น้องไล่ของออก เอามือมาสัมผัสตามร่างกาย ตนเองเห็นมีใบมีดโกนหลุดออกมาจากบริเวณที่ตนเองปวดท้องอย่างน่าเหลือเชื่อ และมีคนมาขอให้น้องชายไปรักษาเกือบหมื่นคน มีทั้งหญิงชาย เด็ก คนชรา

856079

นางเรญา (สงวนสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ที่เคยอาบน้ำมนต์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเป็นคนที่ปวดเมื่อยตามร่างกาย ไปหาหมอก็ไม่หาย น้องสาวที่รู้จักกันเลยชวนไปให้ร่างทางอาบน้ำมนต์ กลับพบว่าหลังจากอาบน้ำมนต์แล้ว อาการปวดเมื่อยกลับหายอย่างน่าประหลาดใจ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับมนต์ดำ หรือคนที่ถูกคุณไสย ตนเองไม่ค่อยทราบรายละเอียด เพราะส่วนมากคนที่มาจะเป็นคนนอกพื้นที่

443868

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม เคยให้ข้อมูลว่า การรักษาโรคด้วยวิธีการตามความเชื่อ บางเรื่องคล้ายเป็นการอุปาทานขึ้นเอง และแนะนำให้ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาทางการแพทย์มากกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส