แฉพฤติกรรม ครู 5 คนข่มขืนนักเรียน เป็นมานานแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้

9 พ.ค. 63

ศิษย์เก่า แฉพฤติกรรม ครู เป็นมานานแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้และหมดศรัทรา กังวลหากไปสมัครงานกลัวไม่มีคนรับ ชาวบ้านต่างเกรงกลัวไม่ปริปากในเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง จำนวน 5 ราย พร้อมด้วยศิษย์เก่าอีก 2 ราย กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี และเพื่อนนักเรียน ม.4 โรงเรียนเดียวกัน นานนับปีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากการสอบถามศิษย์เก่า (ทั้ง 2 คนจบปี 2563) เล่าว่า เรื่องนี้มีมาตั้งนานแล้ว เด็กน้อยเขาก็ไม่กล้าบอก ไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะว่าเขาอาย หมดศรัทธากับครูดีที่ตนเองจบออกมาก่อน ไม่อยากเห็นหน้าครู ครูบางคนพึ่งย้ายมา บางคนอยู่มานาน หลังจากเกิดเรื่องสงสารรุ่นน้อง และก็มีข้อสงสัยว่า ทำไมถึงได้ไปคนเดียว และอีกคนเขาเป็นเพื่อนกัน ตนเองก็ไม่มีอะไรจะพูด เป็นกังวลถ้าตนเองไปสมัครงานที่อื่น เขาจะรับหรือเปล่า 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ข่าว 5 ครูโทรมนักเรียน"
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- “ครูวิพจน์” รับมีสัมพันธ์เด็ก ม.2 จริง ปัดรุมโทรมแต่เต็มใจและให้เงินใช้ (คลิป)
- เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ "ยุทธนา" ร่วมก่อเหตุ 5 ครูหื่นโทรมนักเรียนหญิง
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- ผู้ใหญ่บ้านใจหาย 5 ครูโทรมนักเรียนหญิง ถูกออกจากราชการ ยันไม่ปักใจเชื่อฝ่ายใด
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

ขณะที่ครูเพื่อนร่วมโรงเรียน เปิดเผยว่ารู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าวว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ซึ่งครูทั้ง 5 คนนั้นในการทำงานก็เป็นคนทำงานดี และขยันเป็นกันเองกับนักเรียน รับผิดชอบต่อหน้าที่การงานไม่เคยมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย และที่โรงเรียนก็ไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น ยอมรับว่าคุณครูทุกคนตอนนี้สภาพจิตใจไม่ดีเลยเพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

ทั้งนี้ทางผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ได้เข้ามามอบตัวกับร้อยเวร สภ. ผึ่งแดด และให้ปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาต่อหน้า ทั้งหมดให้การปฏิเสธ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังนัดแรกที่ศาลจังหวัดมุกดาหารเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาทางญาติได้ทำเรื่องขอประกันตัว เนื่องจากเวลาหมดไม่สามารถประกันตัวได้ทัน จึงได้นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดมุกดาหารจำนวน 1 คืน และในวันที่ 8 พ.ค. ผู้ต้องหา 6 ราย ญาติได้ประกันตัวออกจากเรือนจำโดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 350,000 บาท และเหลืออีก 1 ราย ญาติยังหาหลักทรัพย์มาประกันตัวไม่ได้ ตอนนี้อยู่ในเรือนจำจังหวัดมุกดาหาร ส่วนสาเหตุที่ไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ