มอบตัวแล้ว! พี่ยิงน้องตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านดับ ปมหมุดปักแบ่งที่ดินหาย เมียลั่นไม่ต้องมาขมาศพ (คลิป)

8 พ.ค. 63

วันที่ 8 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพี่ชายยิงน้องชาย ที่เป็นผู็ใหญ่บ้านเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกัน ก่อน เรื่องปัญหาหลักเขตที่ดิน เหตุเกิดที่หมู่ 2 ต.พิหารแดง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สมาคมเณรแก้วกู้ภัยสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนหน้าห้องเช่า

521008

โดยพบร่างนายประสิทธิ์ จันทร์สุวรรณ อายุ 47 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนรสิงห์ จันทร์สุวรรณ อายุ 60 ปี พี่ชาย ซึ่งนั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้าน พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ซูเปอร์ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงน้องชายจริง

481110

เบื้องต้น ผู้ตายเป็นผู้ใหญ่บ้าน มีอาชีพทำไร่มะม่วง และทำห้องเช่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังปรับพื้นถนนหน้าห้องเช่า เพราะเวลาฝนตกน้ำจะไหลเข้าห้อง ซึ่งจุดที่ทำการปรับปรุงอยู่ เป็นพื้นที่ติดกับที่ดินของพี่ชาย ซึ่งอยู่ติดกับห้องเช่า และทางนายนรสิงห์ ได้ปักมุดแบ่งเขตกั้นเอาไว้

391217

ในช่วงเย็น นายนรสิงห์เดินมาดู ปรากฏว่าหมุดที่ปักไว้ได้หายไป จึงเดินเข้าไปถามน้องชาย แต่เกิดมีปากมีเสียงกันด้วยความโมโหเดินเข้าบ้านและไปหยิบปืนออกมา กลับมาคุยกับน้องชายอีกรอบ แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงเกิดอารมณ์ ชักปืนยิงไป 5 นัด และวิ่งกลับเข้าไปรอมอบตัวอยู่ในบ้าน

437903

นายนรสิงห์ ให้การว่า ตนมีอาชีพทำสวนมะม่วง ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นได้เดินไปดูหมุดแบ่งเขตที่ปักไว้ แต่หมุดได้หายไป จึงเข้าไปถามน้องชายและเกิดทะเลาะกัน เอาปืนไปอีกรอบ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะยิง แต่ด้วยความโมโห เพราะเริ่มพูดทะเลาะกันหนักและใส่อารมณ์ ถ้าหากน้องชายเขายอมรับความจริงบ้าง ก็คงไม่เป็นอะไร ยอมรับว่าเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบของตนด้วย

cg

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายนรสิงห์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย

401439

นางเกื้อกรู จันทร์สุวรรณ ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากที่นำศพส่งไปชันสูตร ได้นำร่างนายประสิทธิ์กลับมาตั้งบำเพ็ญบุศลที่วัดพิหารแดง มีลูกบ้านในหมู่ 2 และเพื่อน ๆ เดินทางมาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก

969206

"ตนเสียใจมาก เป็นพี่น้องกัน ทำไมเรื่องแค่นี้ถึงไม่คุยกันดี ๆ แต่ต้องฆ่าแกงกัน ส่วนพี่ชายเขาจะมาขอขมาหรือไม่นั้น ตนคิดว่าคงไม่มา และตนก็ไม่อยากให้มาด้วย" ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส