ญาติไม่เชื่อ ศิษย์เก่ารวมหัว 5 ครูหนุ่มสลับคู่นอนย่ำยีเด็ก 14 นับปี ยันตุ้งติ้ง ชาวบ้านการันตี (คลิป)

8 พ.ค. 63

จากกรณีญาติของผู้เสียหาย อายุ 57 ปี ชาว อ.เมือง จ.มุกดาหาร เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นาสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และรุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

627026

โดยผู้ถูกกล่าวหาคือ
1.นายวิพจน์ ครูคณิตศาสตร์
2.นายยุทธนา ครูคอมพิวเตอร์
3.นายอานุภาพ ครูผู้ช่วยวิทยาศาสตร์
4.ว่าที่ร้อยตรีสิทธิ์นันท์ ครูผู้ช่วย
5.นายเอกลักษณ์
6.นายชนะศักดิ์ อายุ 21 ปี ลูกศิษย์
7.นายพีรพงษ์ อายุ 21 ปี ลูกศิษย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ข่าวครูโทรมนักเรียน"
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- “ครูวิพจน์” รับมีสัมพันธ์เด็ก ม.2 จริง ปัดรุมโทรมแต่เต็มใจและให้เงินใช้ (คลิป)
- เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ "ยุทธนา" ร่วมก่อเหตุ 5 ครูหื่นโทรมนักเรียนหญิง
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- ผู้ใหญ่บ้านใจหาย 5 ครูโทรมนักเรียนหญิง ถูกออกจากราชการ ยันไม่ปักใจเชื่อฝ่ายใด
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

499136

ครั้งแรกเมื่อประมาณเดือน มี.ค. 62 เวลาประมาณ 09.00 น. นายวิพจน์ หลอก ด.ญ.เอ ไปกระทำชำเราที่ห้องพักครูโรงเรียน เดือนละ 1-2 ครั้ง

928646

ครั้งที่ 2 วันที่ 17 ธ.ค. 62 เวลาประมาณ 12.00 น. ที่บ้านพักครูของนายวิพจน์ นัดให้ ด.ญ.เอ ไปพบและได้กระทำชำราอีก 1 ครั้ง จากนั้นให้นายเอกลักษณ์ เละนายสิทธินันท์ กระทำชำเราจนสำเร็จคนละ 1 ครั้ง

882613

ครั้งที่ 3 วันที่ 17 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 13.00 น. ที่บ้านพักครูของนายวิพจน์ นัด ด.ญ.เอ และเพื่อน มาพบ จากนั้นนายวิพจน์ กระทำเราร่วมกับนายอานุภาพ และนายยุทธนา

975763

ครั้งที่ 4 วันที่ 2 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 16.00 น. ที่บ้านพักครูของนายวิพจน์ นัดให้ ด.ญ.เอ มาพบ และได้กระทำชำเรา 1 ครั้ง ร่วมกับนายชนะศักดิ์ และนายยุทธนา

642081

ครั้งที่ 5 วันที่ 21 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 17.30 น. นายวิพจน์นัดให้ ด.ญ.เอ มาพบที่ห้องเรียนคณิตศาสตร์ แล้วกระทำชำเรา  แต่ไม่สำเร็จความใคร่ จากนั้นนายวิพจน์บอกให้นายพีรพงษ์กระทำชำเราอีก เด็กพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ได้

969876

ครั้งที่ 6 วันที่ 4 มี.ค. 63 เวลาประมาณ 14.30 น. นายวิพจน์นัด ด.ญ.เอ และเพื่อนมาพบที่บ้านพักครู แล้วกระทำชำเราพร้อมกับนายยุทธนา

ต่อมา ยายของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

520999

ด้านนางมยุรี อึ้งตระกูล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหารดำเนินการในส่วนกระบวนการเยียวยา และฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็ก และลงมาดูสภาพครอบครัว จะให้คำปรึกษา และเยียวยาเด็กตามกระบวนการ ฟื้นฟูจิตใจของเด็กก่อน ถ้าทางเด็กประสงค์จะเข้าพักที่บ้านเด็กและครอบครัวก็ยินดี

พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.ผึ่งแดด เล่าว่า ตำรวจจะทำตามขั้นตอน ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมได้เรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนแล้ว ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ในลักษณะโทรมหญิง ทั้งหมด 7 คนให้การภาคเสธ และได้ประกันตัวออกไปแล้ว

570806

วันที่ 8 พ.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร บ้านของนายพีรพงษ์ ลูกศิษย์ที่ถูกกล่าวหา นางกุ้ง (นามสมมติ) ลูกพี่ลูกน้องของนายพีรพงษ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยได้ยินข่าวจากชาวบ้านว่ามีเรื่องครูข่มขืนนักเรียน แต่ตนก็ไม่คิดว่าน้องชายจะถูกกล่าวหาด้วย ตนก็รู้สึกตกใจ ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุมาก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น น้องชายตนเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนและมักจะเข้าไปช่วยกิจกรรมของโรงเรียนเป็นประจำ และตั้งแต่เกิดเรื่องตนยังไม่เจอน้องชาย ยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง

ทั้งนี้ น้องชายตนเป็นผู้ชายที่มีลักษณะตุ้งติ้ง ไม่มีแฟน และไม่เคยเห็นว่าเขาจะมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับใครมาก่อน ซึ่งตนก็มั่นใจในตัวของน้องชายว่าเขาไม่ได้ร่วมก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกขำที่น้องชายถูกกล่าวหา เพราะคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ผู้กล่าวหามีเยอะหลายคนขนาดนี้ ซึ่งตนไม่อาย เพราะความจริงยังไม่ปรากฏ ส่วนครูคนอื่น ๆ จะก่อเหตุจริงหรือไม่ ตนก็ไม่รู้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส