สุดสะเทือนใจ! ตั้งโลง 3 ศพพ่อแม่ลูกถูกย่างสดคาร้านซ่อมรถ พ่อเผยทั้งน้ำตา เพิ่งโทรคุยกัน (คลิป)

8 พ.ค. 63

วันที่ 8 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 02.00 น. ตำรวจ สภ.เขวาใหญ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่ามีเหตุเพลิงไหม้เป็นตึกแถวสองชั้น 8 คูหา ในพื้นที่บ้านขามเรียง ม.15 ตำบลขามเรียง ติดถนน 2022 ท่าขอนยาง - ขามเรียง 

217100

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้อาคารพานิชย์ 2 ชั้น ที่สร้างติดกัน 8 คูหา ตั้งอยู่เลขที่ 250-257 ตำบลขามเรียง ก่อนทางเข้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม เขตที่ตั้งขามเรียง โดยเฉพาะต้นเพลิงอยู่ที่ร้านโพธิ์เจริญยนต์ ซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมมอเตอร์ไซด์และจำหน่ายอะไหล่ ไฟได้โหมไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากภายในร้านมีน้ำมัน อุปกรณ์ตกแต่งรถ และวัสดุติดไฟง่ายอยู่เป็นจำนวนมาก 

197654

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสกัดเพลิงนานกว่า 2 ชั่วโมงจนเพลิงสงบ พบผู้เสียชีวิต 3 ราย คือนายณัฐนนท์ มุลมณี อายุ 26 ปี น.ส.วิภาวรรณโพธิ์สิงห์ อายุ 25 ปี และลูกชายวัย 8 เดือน ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยสภาพศพทั้ง 3 รายนอนหงายอยู่บริเวณกันสาด ดำเป็นตอตะโก นอกจากนี้เพลิงได้ลุกลามไหม้ไปยังบางส่วนห้องข้างเคียง 1 คูหา ความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท 

782918

เจ้าของร้านติดกัน เล่าว่า เมื่อกลางดึกได้ยินเสียงร้องและเสียงระเบิดดังขึ้นจึงตกใจตื่นแล้วรีบวิ่งออกไปดู พบว่าไฟกำลังลุกไหม้ร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซด์ ตนจึงเรียกลูกเมียวิ่งหนีออกมาจากในตัวบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงร้องให้ขอความเหลืออย่างโหยหวน ตนไม่รู้จะช่วยอย่างไรเพราะไฟไหม้ชั้นล่างอย่างรุนแรงและได้ยินเสียงระเบิดอย่างต่อเนื่อง

cg_37

จึงตระโกนบอกให้ผู้ตายปีนระเบียงลงมาเพราะด้านหลังเป็นเหล็กดัด แต่ทั้งหมดลงมาไม่ได้เพราะติดเหล็กดัด ทำให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร 

646867

นายสดใส มาวิน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าขอนยาง บอกว่า หลังเพลิงสงบสำรวจในบ้านพบมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ตอนแรกนึกว่าน่าจะออกมาแล้ว โดยพบศพผู้ชายและผู้หญิงอยู่บริเวณกันสาด ผู้ชายเสียชีวิตด้วยสภาพศพนอนหงายลำตัวถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก ห่างกันประมาณ 2 เมตร พบศพผู้หญิงนอนหงาย ข้างลำตัวพบศพเด็กอีก 1 ราย คาดว่าทั้งคู่น่าจะกระโดดลงมา ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งนับเป็นเหตุสะเทือนขวัญและหดหู่ใจอย่างมาก 

719838

ด้าน นายสุชาติ ทับเฉย เพื่อนบ้าน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนอยู่ในบ้าน พอได้ยินเสียงก็รีบวิ่งออกมาช่วยดับไฟ และพยายามตะโกนเรียกทั้งคู่ เพราะรู้ว่าผู้หญิงเป็นแม่ลูกอ่อนแต่ไม่มีใครตอบกลับมา ส่วนตัวรู้จักกับทั้งสองคน ซึ่งทั้งคู่เป็นคนพูดจาดี ขยันทำมาหากิน เจอหน้ากันก็ทักทายกันตลอดไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตตอนอายุยังน้อย

916261

ขณะที่ นายวิบูล มูลมณี พ่อของนายณัฐนนท์ ผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเดินทางมาเรียนที่ จ.มหาสารคาม ตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 จนกระทั่งพบกับแฟนชาวจ.ร้อยเอ็ด ก่อนที่จะแต่งงานกัน จากนั้นพ่อฝ่ายหญิงให้ช่วยกันเปิดร้านรับซ่อม และจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ โดยมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 8 เดือน นายณัฐนนท์ เป็นลูกชายคนเดียว และเป็นคนขยันทำมาหากิน ส่วนภรรยาเป็นคนดี ขยันทำมาหากินเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเรื่องเพิ่งโทรสัพท์คุยกับลูกชายโดยไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลยว่าจะเกิดเรื่องขึ้น ตอนนี้ตนทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับคนในครอบครัว คืนเกิดเหตุเชื่อว่าลูกชายกับภรรยาเป็นห่วงซึ่งกันและกัน กลัวว่าคนใดคนหนึ่งกระโดดลงมาแล้วอีกคนไม่กระโดดลงมา จึงตัดสินใจกระโดดลงมาที่กันสาดทั้งคู่ทำให้เสียชีวิต 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส