ดีเจเก่ง ไม่โกรธแต่เซ็ง รถจอดโรงพักถูกชน ตำรวจโร่ยกเก็บ ชี้รอยบุบเข็นรถตำรวจโดน (คลิป)

18 ต.ค. 60
จากกรณี นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ "ดีเจเก่ง" ได้โพสต์ภาพถ่ายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Pattarasak Thiamprasert” เป็นภาพรถ 2 คัน ชนท้ายกัน ซึ่งเป็นรถกระบะวีโก้ สีดำ ของตนเอง ที่เคยถอยทับรถเก๋งคู่กรณี เมื่อปี 2559 โดยมีรถสายตรวจชนท้าย บริเวณด้านหน้า สน.ดินแดง พร้อมข้อความระบุว่า "เพิ่งรู้นะคับ...ว่ารถที่อยู่ระหว่างรอคดี เค้าจัดเก็บกันแบบนี้" ล่าสุด วันนี้(17 ต.ค.60) นายภัทรศักดิ์ หรือ "ดีเจเก่ง" เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปทำธุระแถวดินแดง จึงได้แวะไปดูรถกระบะ วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฌล 9645 ของกลางในคดีอยู่ที่สถานีตำรวจนครบาลดินแดง มาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปี ยอมรับว่าตกใจ เมื่อเห็นสภาพรถตนเองถูกลากมาจอดอยู่ริมถนน โดนรถสายตรวจตราโล่อัดท้ายจนเสียหายไฟท้ายแตก ท้ายกระบะ และกันชนหน้ามีรอยบุบ โดยทุกครั้งที่แวะมาดู จะเห็นร่องรอยความเสียหายเพิ่มขึ้นตลอด เช่น รอยขีดข่วน รอยบุบ บางครั้งก็มีคนนำเศษขยะมาทิ้งไว้ "ดีเจเก่ง" เปิดเผยอีกว่า นาทีนั้นไม่ได้โกรธ เพราะรู้ว่ารถยังอยู่ในคดีความ แต่ยอมรับว่ารู้สึกไม่ดี เนื่องจากรถคันดังกล่าว ตนเองซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะดูแลรถได้ดีกว่านี้
นายภัทรศักดิ์ หรือ "ดีเจเก่ง"
ขณะที่ "ดีเจเก่ง" ได้ไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่ จึงได้รับคำตอบว่า มีรถหลวงได้เข้ามาจอดรถที่บริเวณลานจอดรถสน.ดินแดง จึงต้องยกรถของ "ดีเจเก่ง" ออกมาจอดริมถนน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจแนะนำว่า ตนสามารถไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้ อย่างไรก็ตาม "ดีเจเก่ง" ยอมรับว่า ไม่อยากมีเรื่องเพิ่ม จึงไม่คิดฟ้องร้อง แต่ที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพราะอยากจะระบายว่า ไม่น่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ มีมาตรการดูแลรถที่คดียังไม่สิ้นสุดให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่รถของตนเท่านั้น แต่หมายถึงรถทุกคัน ขณะเดียวกันทีมข่าว ได้เดินทางตรวจสอบรถกระบะของ "ดีเจเก่ง" ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนคลองบำบัดน้ำเสีย ตรงข้ามกับ สน.ดินแดง ซึ่งพบว่ามีรถกระบะสายตรวจตราโล่ จอดชิดท้ายของรถ "ดีเจเก่ง" ขณะที่รถของ "ดีเจเก่ง" มีร่องรอยความเสียหาย บริเวณไฟท้ายด้านซ้าย กันชนรถบุบ และบริเวณฝากระโปรงหลังมีรอยขีดข่วน ส่วนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่เสียไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ระหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้ใช้รถยก มายกรถของ "ดีเจเก่ง" กลับไปเข้าไปที่ลานจอดรถของโรงพัก เช่นเคย
ทางสถานีตำรวจกำลังเคลื่อนย้ายรถ "ดีเจเก่ง"
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า สาเหตุที่ต้องเคลื่อนรถของ "ดีเจเก่ง" ออกจากโรงพัก เพราะในวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องใช้พื้นที่ลานจอดรถ เพราะมีการนำเอารถหลวง มาส่งมอบจำนวนหลายคัน ทำให้ต้องนำรถของกลางไปจอดไว้ด้านนอก ส่วนสภาพรถที่ได้รับความเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า น่าจะมีคนมาเข็นรถ จนได้รับความเสียหาย พร้อมบอกว่า รถของ "ดีเจเก่ง" ก็จอดมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี สภาพรถก็คงเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ