สลด! ยายตายซอกตึกคาดวูบ กู้ภัยทุบกำแพงเก็บร่าง เพื่อนบ้านเผยเป็นคนดีคอยเก็บขยะ (คลิป)

8 พ.ค. 63

จากกรณี วานนี้ ( 7 พ.ค.63) เวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในซอกกำแพงของบ้านหลังหนึ่ง ม.2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสุมทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่ต้องทุบซอกกำแพงผู้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.อำภา ธรรมมาพิทักษ์พร อายุ 72 ปี เป็นเจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้าในลักษณะตะแคงไปทางด้านขวา สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพูลายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

457103

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ค.63 นายพันธ์เทพ หลานชาย ผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตปกติเป็นคนสุขภาพแข็งแรง และชอบทำความสะอาดบ้านเอง ได้พบกันครั้งสุดท้ายวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะพบศพได้มาหาผู้เสียชีวิตที่บ้าน แต่บ้านปิดเงียบไฟไม่ได้เปิดจึงโทรศัพท์เข้าไปหาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงเดินดูรอบ ๆ บ้านก่อนจะได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบจนพอศพติดในซอกดังกล่าว คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากผู้เสียชีวิตเห็นขยะในซอกกำแพง และได้ปีนลงเก็บจนตกไปติดในซอกออกไม่ได้จนเสียชีวิต 

cg_38

ด้าน นางรัตนา บรรดิษฐ อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า วันอังคารที่ 5 พ.ค. เวลา 09.00 น. กำลังจะตากผ้าที่ระเบียงหลังบ้าน เห็นผู้ตายกำลังเข้าไปเก็บขยะในซอยกำแพงบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเพราะผู้ตายเป็นคนรักความสะอาด หลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นผู้ตายอีกเลย

164920

เพื่อนข้างบ้านอีกหลังได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาขณะยืนรดน้ำต้นไม้ หลังจากเดินหาต้นตอของกลิ่นก็พบร่างของผู้ตายในซอกกำแพง ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ถึงจะนำร่างของผู้ตายออกมาจากซากตึก เพราะขนาดนั้นพื้นที่แคบร่างของผู้ตายก็ขึ้นอืด รู้สึกสงสารผู้ตายมากเพราะอาศัยเพียงลำพัง สาเหตุเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุอาจจะหน้ามืดเป็นลมเพราะช่วงนั้นอากาศร้อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส