พ่อตาวัย 79 ขาพิการแทงลูกเขยดับไส้ทะลัก สุดทนขี้เมาอันธพาล แม่ยาย 74 รู้ข่าวทรุด (คลิป)

7 พ.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต บ้านเลขที่ 44/39 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนายเดือน อานไธสง อายุ 53 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ถูกแทงที่บริเวณท้องจนไส้ไหลออกมา

788110

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อตาไม่ได้หนีไปไหนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ คือนายเตือ เอ้ไธสง อายุ 79 ปี ซึ่งพิการขาซ้ายใส่ขาเทียม โดนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 

575619

โดยนายเตือ ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกเขยจริง โดยใช้มีดปลายแหลมแทงท้องลูกเขยไปหนึ่งครั้ง จนลูกเขยล้มลงเสียชีวิตภายในห้องน้ำ เพราะสาเหตุมาจากลูกเขยเป็นคนชอบดื่มสุรา เวลาเมาแล้วชอบด่าคนอื่นพูดหาเรื่องไปทั่ว และยังคุยแบบคนไร้สติ ด้วยคความสุดจะทนจึงใช้มีดแทง หลังจากก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนพร้อมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่

cg_33

หลังเกิดเรื่องภรรยาของผู้ก่อเหตุถึงกับรับไม่ได้ที่สามีลงมือก่อเหตุฆ่าลูกเขย และต้องมาถูกจับตอนแก่ โดยถึงขั้นเป็นลมเจ้าหน้าต้องรีบปฐมพยาบาลให้

366211

นางเล็ก ภรรยาผู้ตายและเป็นลูกสาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีชอบดื่มสุรา เวลาเมาจะโวยวายเสียงดัง ตนเองเลิกกับสามไปประมาณ 4-5 ปี เนื่องจากสามีเคยทุบตีและทำร้ายในเวลาเมา จึงย้ายไปอยู่กับลูกชายวัย 29 ปี และให้สามีอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ของตน เนื่องจากพ่อและแม่ของสามีเสียชีวิตไปหมดแล้ว โดยจะกลับมาเยี่ยมพ่อแม่สัปดาห์ละ 1 ครั้ง 

478699

โดยหลานสาวอยู่ในบ้านเริ่มได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ แต่หลานไม่ได้ออกมาดู เพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จากนั้นหลานผิดสังเกตเพราะเสียงเงียบไปจึงได้ออกมาดูพบสามีนอนตายอยู่ในห้องน้ำ พอเกิดเหตุแบบนี้ก็เสียใจ เพราะอีกฝ่ายก็สามี ส่วนอีกฝ่ายก็เป็นพ่อ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส