ตายตามคนรัก สาว น.ศ.รมควันดับในรถ แม่เผยซึมเศร้ามาตายที่เดียวกับอดีตแฟน (คลิป)

7 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 เวลาประมาณ 9.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ น.ส.พรรณรายณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง รมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ทะเบียน กพ 5723 เชียงใหม่ บริเวณหน้าสถานีไฟฟ้าแรงสูงเชียงใหม่ 2 ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขาสั้น นอนคว่ำหน้าอยู่ที่โซนคนขับ

546954

เบื้องต้นทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไม่มีอะไรเสียหายหรือถูกขโมย ร่างกายไม่มีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-10 ชม. พบถุงถ่านพร้อมเตาอั้งโล่ ทั้งนี้ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเลือกจุดที่จะฆ่าตัวตายตรงข้ามกับจุดที่แฟนหนุ่มเคยขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต เมื่อเดือนธ.ค.62 ที่ผ่านมา

592622

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ทำให้ทราบว่า ช่วงกลางดึกของวันใกล้ขึ้นปีใหม่ ในเดือนธ.ค.62 บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่งจากการสังเกตเห็นว่า ขณะนี้เสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวยังคงเอียง และไฟที่เสานั้นยังหายไป

329029

จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ทราบว่าจากการสอบถามมารดาผู้เสียชีวิต ทราบว่า น.ส.พรรณรายณ์นั้นอยู่ในอาหารที่ซึมเศร้า หลังจากที่แฟนหนุ่มเพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต อีกทั้งผู้เป็นปู่เพิ่งจะเสียชีวิตติดต่อกัน ทำให้เกิดความเสียใจอย่างมาก

ขณะเดียวกันเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ น.ส.พรรณรายณ์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพอาลัยและคิดถึงแฟนหนุ่มที่จากไฟจากอุบัติเหตุ แทบจะทุก ๆ โพสต์ โดยเมื่อวันที่ 3 พ.ค.63 เวลา 15.00 น. โพสต์รูปแฟนหนุ่ม ระบุว่า "เมื่อก่อนรักยังไง ดูแลยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม" และภาพโต๊ะนั่งทานอาหาร พร้อมข้อความว่า "ที่ประจำ...ที่สำคัญนั่งนินทาพี่หมี"

300151

619104

ในวันที่ 4 พ.ค.63 เวลา 11.09 น. โพสต์รูปรถกระบะของแฟนหนุ่ม ระบุว่า "พี่สมบัติ กับการล้างรถของเค้า" จากนั้นวันที่ 4 พ.ค.63 แชร์ภาพที่มีข้อความว่า "ความรู้สึกคุมโทนด้วยสีเทา ไม่ถึงกับเศร้า แต่ก็ไม่ถึงกับสุข" และข้อความว่า "ถ้าตอนนี้มีเธออยู่ข้าง ๆ มันคงดีกว่านี้" และในวันที่ 5 พ.ค.63 โพสต์ภาพตึกสูงในความมืดที่มีข้อความว่า "ขอบคุณนะที่ทิ้งผมไว้คนเดียว"

563034

175830

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า คนพบศพคนแรกคือพนักงานก่อสร้างที่มาทำถนนใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นว่าในรถคันดังกล่าวมีหญิงสาวนอนอยู่ จึงได้พยายามเรียกให้ตื่น แต่ไม่มีการตอบรับ ทางพนักงานก่อสร้างจึงได้ทำการช่วยกันทุบกระจกรถประตูด้านหลัง เพื่อช่วยเหลือ แต่พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับทีมแพทย์ให้เข้ามาตรวจสอบ นอกจากนี้พบว่ามีเพื่อนสนิทที่รู้จักผู้เสียชีวิต มายืนรอในที่เกิดเหตุ ซึ่งทุกคนต่างมีสีหน้าที่ตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

242793

นายวีรวัฒน์ รักชาติ อายุ 23 ปี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เพื่อนมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับเมื่อช่วงเดือน ธ.ค.62 แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตได้ประสบอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณจุดเดียวกันกับที่ผู้เสียชีวิตมาจอดรถดังกล่าว อีกทั้งไม่นานมานี้ปู่ก็ได้มาเสียชีวิตลงอีก จึงทำให้ผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้ารุนแรง โดยช่วงหลัง ๆ เพื่อนมักจะบ่นให้ฟังว่าอยากตาย แต่เพื่อน ๆ ก็พยายามเกลี้ยกล่อมและพูดคุยให้กำลังใจเสมอมา และช่วงคืนของวันที่ 5 พ.ค.63 ก็ยังได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตและเพื่อนคนอื่น ๆ กันปกติ กระทั่งวันที่ 6 พ.ค.63 ก็ไม่ได้เจอผู้เสียชีวิต แต่ก็เห็นเจ้าตัวโพสต์รูปลงสตอรี่เฟซบุ๊ก จึงไม่ได้เอะใจอะไร

192259

ปรากฏว่าเช้าวันนี้ทราบข่าวว่าเพื่อนได้ฆ่าตัวตาย ตนก็รู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากรู้จักกับผู้เสียชีวิตมากว่า 10 ปี และยังเรียนหนังสือด้วยกัน ส่วนสาเหตุที่มาเสียชีวิตในจุดดังกล่าว อาจเป็นเพราะแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุตรงจุดนี้ จึงทำให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจมาฆ่าตัวตายใกล้ ๆ กัน เนื่องจากอาจจะคิดถึงแฟนหนุ่มที่ล่วงลับไปแล้ว

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะได้มีการมอบศพของผู้เสียชีวิตให้กับครอบครัวนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

694827

น.ส.นิตยา เปี้ยสาย อายุ 39 ปี พนักงานร้านขายปั๊มน้ำ ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อเดือนธันวาคมปี 62 พี่สาวของแฟนหนุ่มของหญิงสาวรานี้ ได้มาขอดูกล้องวงจรปิดของทางร้านว่า น้องชายขับรถชนเสาไฟฟ้าเองหรือว่าถูกใครขับรถเบียด ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน รถยนต์นั้นได้ขับชนเสาไฟฟ้าเอง และเนื่องจากเหตุนั้นเกิดขึ้นในช่วงกลางดึก ทำให้ไม่มีใครรู้ถึงเหตุการณ์มากนัก

สำหรับเหตุการณ์สาวรมควันตัวเองในรถยนต์จนเสียชีวิต เพราะเครียดกับการจากไปของแฟนหนุ่มที่ขับรถชนเสาไฟฟ้า ตนต้องขอแสดงความเสียใจด้วย ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส