อยู่วัดยังหื่น! แม่เด็ก 13 ร้องเด็กวัดลวงลูกข่มขืนในห้อง รูมเมตยันออกมาข้างนอกไม่รู้เห็น (คลิป)

7 พ.ค. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร รับแจ้งว่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ถูกนายสมชาย หรือ หน่อง บัวพันธ์ อายุ 36 ปี ข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องพักของลูกศิษย์วัดที่อยู่ด้านหลังของวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่5 ต.โคกขาม อ.เมือง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสมชาย มาสอบปากคำ

730431

จนกระทั่งยอมรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนเด็กหญิงเอจนสำเร็จความใคร่จริง แต่ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยหลอกไปที่กุฏิว่าจะให้ขนมกับเงินแต่ต้องนวดขาให้ก่อน ส่วนที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 

cg_34

น.ส.พลอย (นามสมมติ) ป้าของเด็กผู้เสียหาย บอกว่า ในวันเกิดเหตุหลานสาวยังคงปกติ จนกระทั่งเจ้าตัวตัดสินใจบอกในช่วง 17.00 น. ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นภายในวัด ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในวัด อีกทั้งคนก่อเหตุก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นคนในหมู่บ้านด้วยกัน และก็เห็นหลานสาวของตนเองตั้งแต่เล็ก ไม่คิดว่าจะกระทำพฤติกรรมดังกล่าวได้

789383

โดยหลังเกิดเหตุยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับหลาน เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่เข้ามาติดต่อแล้วพาไปดูแลอย่างใกล้ชิด จึงได้มีการพูดคุยและสอบถามเจ้าตัวเพียงเบื้องต้ ว่าเกิดจากการถูกล่อลวง โดยฝ่ายถูกหลอกล่อให้เข้าไปในกฏิ โดยช่วงเวลาดังกล่าวปราศจากคน โดยหลอกล่อหลานสาวว่าให้เข้ามาช่วยงานแล้วจะให้เงิน ด้วยความเป็นเด็กเห็นว่าจะได้เงินค่าขนมจึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ส่วนตัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พฤติกรรมเลวเกินไป โดยหลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย และเป็นห่วงความรู้สึกรวมถึงสภาพจิตใจไม่รู้ว่าโตขึ้นจะเป็นอย่างไร อยากขอให้เจ้าหน้าที่จิตวิทยาเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดและครอบครัวจะช่วยดูแลเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป

524526

ขณะที่ นายจุม (นามสมมติ) ลูกศิษย์วัดที่นอนห้องเดียวกับคนก่อเหตุ บอกว่า ในวันเกิดเหตุตนเองก็อยู่ภายในห้องกับคนก่อเหตุเช่นเดียวกัน โดยคนก่อเหตุได้ชวนเด็กเข้ามาภายในกุฎิโดยใช้ให้บีบนวด เพื่อแลกกับเงิน 30 บาท หรือบางครั้งก็จะแลกกับขนม ซึ่งขณะนั้นก็ไม่มีใครทำอนาจารหรือข่มขืนเด็กแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลาผ่านไประยะหนึ่งตนได้ไปช่วยงานในวัด ก่อนจะมาทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่โดยปกติคนก่อเหตุไม่ได้มีนิสัยแบบดังกล่าว แต่หากทำผิดจริงก็ควรได้รับโทษตามกฏหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส