ได้เวลาฉายแสง! "นัตตี้" อีกหนึ่งเด็กไทยที่ได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี หลังฝึกหัดนาน 6 ปี

7 พ.ค. 63

ออร่าเปล่งประกาย "นัตตี้ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์" อีกหนึ่งเด็กไทยที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเกาหลีเต็มตัว หลังจากเป็นเด็กฝึกหัดมานานถึง 6 ปี

ล่าสุด วันนี้ (7 พ.ค.) "นัตตี้" เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก NINETEEN งานนี้แฟนคลับต้อนรับการมาของดาวดวงใหม่ ส่งให้แฮชแท็ก #NATTYxNINETEEN ติดเทรนด์ทวีตเตอร์ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ติดเทรนด์โลกเลยทีเดียว

สำหรับ "นัตตี้" เริ่มเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment เมื่อปี 2014 ตั้งแต่อายุ 12 ปี เพียงปีเดียวก็ฉายแววเก่งจนค่ายส่งเธอเข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN แม้จะได้รับคำชมจากกรรมการอย่างล้นหลามแต่ก็พลาดโอกาสเดบิวต์ในฐานะหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE ซึ่งหลายคนคาดว่า เหตุผลเพราะด้วยวัยเพียง 13 ปี เธอยังดูเด็กเกินไป

ต่อมาในปี 2017 "นัตตี้" ได้ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP ด้วยการปรากฏตัวออกสื่ออีกครั้งเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Idol School แต่เข้าไปถึงรอบไฟนอลได้เพียงแค่อันดับที่ 13 จึงยังไม่ได้เดบิวต์สมความตั้งใจ

ทว่าความหวัง ความฝันของเด็กสาวใจสู้คนนี้ยังไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ ปี 2020 "นัตตี้" เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดค่าย Swing Entertainment และในที่สุดวันนี้ (7 พ.ค.) "นัตตี้" เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก NINETEEN

 

สมัยเป็นเด็กฝึกหัด เคยเข้าแข่งขันรายการ SIXTEEN

natty2

เดบิวต์ในฐานะศิลปินเกาหลีเต็มตัว

1588846665180

natty1

natty4

natty3_1

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส