จับนักโทษหนีรถคุมขัง เผยคดีอื้อ อ้างคิดถึงเมียท้อง แม่เพื่อนให้ที่ซุกหัวยันไม่รู้ว่าหลบหนี (คลิป)

6 พ.ค. 63

จากกรณี นายกิตตินันท์ อบเชย อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาเสพติด ยาไอซ์ 50 กรัม ได้ใช้กิ๊ฟดำไขล็อกกุญแจมือ ก่อนจะหลบหนีจากรถควบคุมตัว ขณะนำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 63

354314

235472

ล่าสุด วันที่ 6 พ.ค. 63 ถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ภายในซอยเกษตรพัฒนา ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะหลบหนีไปหาเพื่อนสนิท

684010

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านที่ผู้ต้องหาหลบหนีไปซ่อนตัว เจ้าของบ้านให้ข้อมูลว่า ลูกชายคนเล็กของตนเองสนิทกับผู้ต้องหา ตอนที่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังเก่า ผู้ต้องหาชอบมาหาลูกชายและนั่งเล่นที่บ้าน จนทั้งคู่เริ่มโต ก็เริ่มแยกย้ายกันไปคนละทาง และไม่ได้เจอผู้ต้องหาอีกประมาณ 5-6 ปี จนเมื่อกระทั่งเดือน เม.ย. 63 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาขับจักรยานยนต์มาเยี่ยม ตนจึงได้พูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบ ก่อนแยกย้ายกัน

697520

วันที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ต้องหาก็วิ่งเข้ามาในบ้าน บอกว่า "แม่ช่วยผมด้วย ผมจะไม่ไหวแล้ว" ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นไปชั้นบนช้าน เปิดหน้าต่างปีนหนีไปที่ระเบียงบ้านเพื่อนบ้าน เพื่อกระโดดลงไปยังเนินดินหลังบ้าน แต่ถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน เนื่องจากหลังจากที่ผู้ต้องหาวิ่งเข้าบ้าน ตำรวจก็ตามมาติด ๆ ทั้งนี้ ตนไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไรผู้ต้องหาถึงหนีออกมาแบบนี้

496187

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด โดยจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ค. 63)

ส่วนประวัติของผู้ต้องหาตั้งแต่ปี 2557 เคยถูกจับคดีอาวุธปืนเถื่อน ปี 2559 ถูกจับคดีพยายามฆ่า ล่าสุด ปี 2563 ถูกจับคดียาไอซ์

337577

โดยผู้ต้องหา สารภาพว่า มีอาการเครียด ขณะถูกควบคุมตัวนั้นกำลังหลับอยู่ และเกิดสะดุ้งตื่น พบว่าประตูเปิดออกได้ จึงกระโดดลงจากรถแล้วหลบหนีไป เพราะตนคิดถึงภรรยาและเป็นห่วงที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ จากนั้นหนีไปหลบซ่อนบ้านเพื่อน แต่ถูกตำรวจตามไปจับกุมตัวไว้ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส