แม่ค้าปิดร้านหนีลูก อบต.หวั่นอิทธิพล หลังตบกันสนั่น พยานแฉแรงทั้งคู่ คนหนึ่งตบ คนหนึ่งฟัน (คลิป)

13 ต.ค. 60
จากกรณีแม่ค้าขายส้มตำ แจ้งไปยังเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ว่าถูกลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่น จ.สมุทรสาคร ขับรถยนต์บีบแตรไล่ และทำร้ายร่างกาย พร้อมบุกพังร้านส้มตำจนพังยับ แต่ฝั่งลูกนักการเมือง ยืนยันว่า แม่ค้าขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร จึงแบบแตรเตือน แต่แม่ค้าโมโหขับรถตามมาด่า จนเกิดเหตุตบตี ไล่ฟันกันยับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
แม่ค้าส้มตำ
ล่าสุด วันนี้ (12 ต.ค.60) แม่ค้าส้มตำ ยอมรับว่า ต้องปิดร้านส้มตำ เพราะครอบครัวอยู่กันอย่างหวาดระแวง และกลัวเกรงกลัวอิทธิพล พร้อมทั้งคาดว่า ชนวนเหตุทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องเงินค่าที่เช่าร้านขายส้มตำ ซึ่งตนจ่ายให้กับคนรู้จักของลูกสาว อบต. ไม่ครบ ขณะเดียวกันแม่ค้า เปิดเผยอีกว่า ตนเองกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสังคม เนื่องจากตำรวจเรียกทั้ง 2 ฝ่าย ไปคุยที่โรงพัก กลัวว่าการเข้าไปให้ปากคำ จะถูกลูกสาว อบต.คู่กรณี สร้างหลักฐานเท็จเอาผิด และกลัวอีกฝ่ายยกพวกมาทำร้าย จึงนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งเพจชื่อดัง
ผู้สื่อช่าวพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์
ทางด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ย. เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะนั้นตนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วได้เห็นรถยนต์ลูกสาว อบต. บีบแตรใส่รถจักรยานยนต์ของแม่ค้าส้มตำ ที่ขับสวนเลนมา หลังจากนั้น แม่ค้าได้จอดรถตรงหน้าร้านส้มตำ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ แล้วตะโกนด่า ลูกสาว อบต.ว่า "จะบีบแตรทำไม" ลูกสาว อบต. จึงลงจากรถยนต์ มาด่ากลับ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น ขณะที่เกิดเหตุชุลมุน ทางด้านแม่ของลูกสาว อบต. ได้ออกมาจากบ้าน ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านส้มตำ เข้าไปช่วยเหลือลูกสาว ขณะเดียวกันสามีของแม่ค้าส้มตำ ที่อยู่ภายในร้าน เห็นว่าภรรยากำลังทะเลาะวิวาทกับลูกสาว อบต. จึงได้เข้าไปช่วยเหลือภรรยา จากนั้น อบต. ได้เดินออกมาจากบ้าน เพื่อช่วยลูกสาว แล้วห้ามสามีของแม่ค้าส้มตำ ไม่ให้ตบตีกัน หลังจากทั้ง 2 ฝ่าย ยุติการทะเลาะวิวาท และแยกออกจากกันแล้ว สามีของแม่ค้าส้มตำ ได้เห็นว่าภรรยามีเลือดไหลอาบหน้า จึงโมโหแล้วได้ตบหน้าภรรยาของ อบต. จนลงไปนอนกองกับพื้น
จุดเกิดเหตุ
โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ยังเปิดเผยอีกว่า เห็นแม่ค้าส้มตำ พร้อมด้วยสามี หยิบมีดออกจากร้านมาคนละ 1 เล่ม ยืนถือมีดอยู่กลางถนน ทางฝั่งคู่กรณี จึงได้วิ่งกลับเข้าบ้าน ส่วน อบต. ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยสามีของแม่ค้า ได้ขับรถติดตามไป แต่ไม่ทราบว่าขับตามไปเพื่ออะไร ขณะเดียวกัน ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง เมื่อแม่ค้าส้มตำ ปามีดอีโต้ พร้อมกับสาก เข้าไปในบ้านของลูกสาว อบต. จึงให้ ลูกสาว อบต. ออกมาตอบโต้ ด้วยการปาสิ่งใส่ร้านส้มตำ จนพังเสียหาย โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า เหตุทะเลาะวิวาททั้งหมดนั้น ตนเองก็ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนเริ่มก่อน พร้อมยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง
ร้านส้มตำปิด
อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้ข้อมูลอีกว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะตบตีกัน 1 วัน แม่ค้าส้มตำก็เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท ถึงขั้นตบตีกับแม่ค้าขายผัก มาแล้วเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ