ชาวเน็ตแห่ชื่นชม! “หนึ่ง บางปู” สัญญาจะดูแลคุณยายตลอดชีวิต!

6 พ.ค. 63

 

1588738412124

 

เรียกว่าเป็นสาวใจบุญจริงๆ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด อย่างหนึ่ง บางปู เพราะมีข่าวคราวว่าเธอมักจะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ซึ่งเราก็เคยนำเสนอข่าวของเธออยู่เป็นประจำ ล่าสุดนี้ สาวหนึ่ง ก็สวมบทนางฟ้าใจบุญอีกแล้ว เพราะหลังจากที่มีข่าวของ คุณยายแต๋ว บุญมา สมชัย วัย 72 ปี อาชีพลูกจ้างล้างจานของโรงงานแห่งหนึ่ง ต้องตกงานเพราะพิษโควิด-19 จนต้องมาขายไก่ทอดริมถนน ในซอยรัตนโชค 6 ถนนบางพลีตำหรุ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เธอรู้ปุ๊บก็ไปเหมาไก่ทอดของคุณยายปั๊บ แล้วโพสต์ลงโซเชี่ยล ทำให้คุณยายขายดิบขายดี แต่เธอรู้มาว่า พอเรื่องเงียบ คุณยายก็ขายไม่ค่อยได้ เธอเลยลงพื้นที่อีกครั้ง พร้อมมอบเงินให้กับคุณยายจำนวน 7,000บาท แล้วบอกอีกว่ามีปัญหาอะไรให้โทรหาได้ตลอดเลย เรื่องนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันยกใหญ่

 1588738370636

ทางด้านดาราสาว”หนึ่ง บางปู”
พอทราบข่าวได้ไปเหมาไก่ทอดทั้งหมดของคุณยายเอาไปเลี้ยงพนักงานที่โรงงานให้กินฟรี แล้วยังแชร์เรื่องราวของยายแต๋ว(บุญมา สมชัย) ขายไก่ทอดผ่านเพจ หนึ่ง บางปู ทำให้เรื่องราวของยายแต๋วแพร่กระจายไปทั่วโซเชียล ทำให้ยายแต๋วขายดิบขายดีทุกวัน เป็นการให้กำลังใจต่อลมหายใจให้ยายแต๋ว สู้ชีวิต

พอกระแสข่าวเริ่มเงียบ ทำให้ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง ล่าสุดดาราสาว หนึ่ง บางปู ได้ลงพื้นที่ไปหายายแต๋ว ถึงที่ร้านขายไก่ทอดริมถนน ย่านบางปู สมุทรปราการ เพื่อเยื่ยมคุณยายและไลฟ์สดพูดคุยอัพเดตชีวิตคุณยายผ่านเพจ หนึ่ง บางปู ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทักทายกันเป็นจำนวนมาก บางรายบอก ดูแล้วน้ำตาไหลเลย.น้ำตาไหลเลย คุณหนึ่ง นางฟ้าใจดี พร้อมทั้งสาธุบุญกับดาราสาวกันสนั่นโซเชียล พร้อมทั้งตั้งฉายาให้ดาราสาวว่า”นางฟ้าใจดี”

นอกจากนี้ดาราสาวยังได้มอบเงินให้กับคุณยายจำนวน7,000บาท พร้อมทั้งจะส่งเครื่องวัดความดันมาให้คุณยายเพราะขายของกลางแดดอากาศร้อน กลัวจะลัมป่วย ยังบอกกับยายอีกว่าหากมีปัญหาอะไรให้โทรหาได้ตลอด เจ็บป่วยไม่มีคนดูแลจะรีบส่ง รถกู้ภัยของ หนึ่ง บางปู มารับถึงที่ และเชิญชวนคนมาอุดหนุนไก่ทอดยายแต๋วกันเยอะๆ เพราะยายแก่แล้ว อยากให้แกมีรายได้เลี้ยงตัว ผ่านไปผ่านมาแวะซื้อไก่ทอดยายด้วย

 

1588738386309

เป็นดารานักแสดง ที่เป็นมากกว่าคำว่า ดารา จริงๆ สำหรับเธอคนนี้ เพราะทุกครั้งที่สังคมต้องการความช่วยเหลือ จะเห็นเธอออกมาช่วยในมุมของเธอ เท่าที่เธอจะทำได้ โดยไม่รีรอหน่วยงานใด เพราะเธอคิดว่า เราช่วยได้เท่าที่เราใหว แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส