"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ลุยแพ็คกล่องแบ่งปันให้คนทำงานเบื้องหลังกองถ่าย เผยปัญหาสุขภาพทำพิษให้ถึงขั้นเครียด

6 พ.ค. 63

 

เป็นเรื่องราวดีๆ อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับนักแสดงสาวตาหวาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่ก่อนหน้านี้เหมือนเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดแจกเงินช่วยเหลือประชาชนไปแล้วรอบหนึ่ง ตลอดจนขนของข้าวสารอาหารแห้งไปร่วมแจกจ่ายให้กับประชาชนย่านนนทบุรี ล่าสุด "สาวจั๊กจั่น" ขอเดินหน้าลุยช่วยเหลือต่อ แต่ครั้งนี้เจ้าตัวขอช่วยในส่วนของคนเบื้องหลังวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้า คอสตูม และอื่นๆ จึงจัดทำกล่องแบ่งปัน 100 กล่อง ใส่ข้าวสารอาหารแห้งตลอดเงินช่วยเหลือจำนวน 1,000 บาท เพื่อมอบให้คนเบื้องหลังเหล่านั้น

 

763980

ล่าสุดทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "สาวจั๊กจั่น" โดยเจ้าตัวเล่าถึงที่มาที่ไปให้ฟังว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ส่วนตัวได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดแล้ว พอกลับมานั่งคืดในส่วนที่คนได้รับเดือดร้อน เลยนึกขึ้นได้ว่ายังมีอีกหนึ่งกลุ่มคนที่ได้รับความเดือดร้อนเข่นกันนั้นก็คือ กลุ่มคนเบื้องหลังในวงหารบันเทิง อย่าง ช่างภาพ คอสตูม ช่างแต่งหน้า ช่างไฟ ฝ่ายฉากละคร เป็นต้น ก็เลยพูดคุยกับพี่ที่รู้จักเพื่อระดมทุนหาซื้อข้าวสารอาหารแห้ง อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ เป็นต้น ตลอดจนเงินในการยังชีพกล่องละ 1,000 บาท ในรูปแบบกล่องแชร์บ็อก จำนวน 100 กล่อง หลัฃจากที่ประกาศไปก็ได้รับกระเเสตอบรับดี เพราะไม่กี่ชั่วโมงก็เต็มโควต้า ส่วนระยะเวลาในการแจกกล่องนั้นจะแจกจ่ายในวันพฤหัสบดี ที่ 7 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่ 12.00- 17.00 น. โดยคนที่ได้รับการคอนเฟิร์มสามารถติดต่อมารับได้ในสถานที่นนทบุรี ส่วนอนาคตจะมีแพลนช่วยเหลืออีกหรือไม่นั้น ส่วนตัวขอดูสถานการณ์ในอนาคตก่อน หากกลับมาดีขึ้นก็คงอาจจะหยุดช่วยเหลือ

s__62586895

ทั้งนี้ทาง "พี่จั๊กจั๋น" ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้ช่วยเหลือในครั้งนี้ ว่า หากลองนึกถึงเวลาที่เราได้รับของขวัญวันเกิด พี่ๆเบื้องหลังก็คงจะรู้สึกเหมือนกันแบบนั้น เพราะหสกมองว่าในยามที่เราเดือดร้อนแล้วมีคนเขาสิ่งของมาให้ก็ต้องรู้สึกดีใจเป็นธรรมดา เพราะสิ่งของที่เขารับไปนั้นอาจจะไม่ใช่แค่ช่วยยังชีพให้แค่ตัวเขา แต่ยังช่วยเหลือครอบครัวเขาอีกด้วย


เมื่อถามถึงในช่วงนี้เอง ส่วนตัวถึงขั้นเครียดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหรือเปล่า ทาง "พี่จั๊กจั๋น" เผยว่า ยอมรับว่าส่วนตัวก็เครียด เพราะตอนนี้ยังมีปัญหาเรื่องสัขภสพเกี่ยวกับเอ็นเข่าอักเสบจากการถ่ายละครที่ผ่านมา แต่เมื่อมองย้อนไปถึงคนที่ประสบปัญหามากกว่าเราเลยทำให้เราคิดได้ว่า คนอื่นมีปัญหาหนักกว่าของเราเลยเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆไปเลย ทั้งนี้แพลนที่จะเข้ารับการรักษาตอนนี้คงต้องพักไว้ก่อน แม้ว่าทางคุณหมอเองต้องการให้ผ่าตัดเร่งด่วน แต่ตนขอถ่ายละครและเคลียร์งานให้แล้วเสร็จก่อน เพราะการผ่าตัดนั้นต้องใช้เวลาพักรักษานานเป็นเดือน

s__15695953
ทั้งนี้ส่วนตัวขอฝากให้กำลังใจคนที่กำลังประสบปัญหา ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ให้สู้ๆกันต่อไป ส่วนตัวเชื่อว่าอนาคตสถานการณ์ดังกล่าวจะดีขึ้น ขอให้ทุกคนเข้มเเข็ง หากใครที่รู้สึกว่าชีวิตแย่ก็ขอให้มองไปยังคนที่ยังเเย่กว่าเรา อย่างน้อยให้เรามองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือบททดสอบชีวิตของคนเรา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส