หญิงแสบเข้าขมายายชบา หลังกล่าวหาว่าเป็นผีปอบ อ้างเห็นกินตับลูกเพราะเมา (คลิป)

5 พ.ค. 63

จากกรณีที่นางชมพู่ ชาวบ้านภายในบ้านวังอ้ายจีด ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ที่ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าแสงไฟปริศนาที่พบในหมู่บ้านวังไอ้จีดนั้น มาจากยายชบา ที่เป็นปอบ และควักกินไส้และตับลูกสาว โดยมีสามีชื่อตายง ที่เป็นผีกระหัง และแปลงร่างเป็นหมาดำไปกัดกินไก่ชาวบ้านนั้ ซึ่งเมื่อทีมข่าวนำเสนอออกไปก็ทำให้ยายชบาและครอบครัว ผู้ที่ถูกกล่าวหาเสียหาย จนยายชบาไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวชาวบ้านรังเกียจนั้น

705298

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค.63 ลูกสาวของยายชบาได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อเอาเรื่องกับนางชมพู่ ผู้ที่ทำให้ยายชบาเสียหาย โดยมีการนัดเจรจาและตกลงว่าจะให้นางชมพู่ มาขอโทษนางชบา ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน

998295

โดยนางชมพู่ ได้เตรียมขันดอกไม้แล้วนำมากราบขอขมายายชบา ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนางชมพู่ได้เปิดเผยสั้น ๆ ว่า "ตนขอยอมรับผิด ที่กล่าวหาว่ายายชบาเป็นผีปอบ ที่ตนพูดไปเพราะตนเมาเหล้า ตนจะไม่พูดให้ใครเสียหายอีกแล้ว"

จากนั้นยายชบา ก็รับดอกไม้ที่นางชมพู่นำมาขอขมา และบอกว่าให้อภัยนางชมพู่ และตั้งแต่นี้ต่อไปก็อย่าให้นางชมพู่ มาว่ายายเป็นปอบอีก ยายเสียหายหนักมาก สังคมในชุมชนรังเกียจ ซึ่งวันนี้นางชมพู่มาขอโทษยาย ยายก็จะให้อภัย

cg3_1

หลังจากนี้ ลูกสาวของยายชบา ก็จะนำตัวยายชบาไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ชั่วคราว เนื่องจากกลัวยายชบาอับอายชาวบ้าน และลูกสาวยายชบา ก็ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ไม่ถือโทษโกรธนางชมพู่แล้ว แต่สงสารยายชบา ผู้เป็นแม่ที่ถูกกล่าวหา ทั้งที่แม่ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส