เปิดปมยิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน เมียเผยคนร้ายเป็นลูกชายกำนันดัง พาเพื่อนบุกทวงหนี้นับล้าน (คลิป)

5 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 พ.ค.63 เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขับรถกระบะบุกทวงหนี้จำนวน 1 ล้านบาท จากเสี่ยปั้มน้ำมัน ที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่การเจรจาไม่ลงตัวจึงชักปืนจ่อยิง กระสุนเข้าบริเวณขมัยซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ ยังพบบาดแผลรอยกระสุนทะลุผ่านฝ่ามือขวา 1 แผล นอนเสียชีวิตคาที่อยู่ข้างโต๊ะรับแขกหน้าบ้าน โดยผู้เสียชีวิตคือนายวัชระ บัวสารบรรณ หรือเสี่ยแก้ว อายุ 53 ปี

509915

ล่าสุดความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้นศาลจังหวัดสุราษฎ์ธานี ได้อนุมัติหมายจับคนร้าย 2 คน คือ นายวีรศักดิ์ ฮั่นเฉียง หรือศักดิ์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับรถ และนายวีระยุทธ ทองเพชร หรือโอ อายุ 36 ปี คนยิง ซึ่งนายโอ เป็นลูกชายของอดีตนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลตลาดไชยา

564534

ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใตร่ตรองไว้ก่อน  ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ร่วมกันพกพาอาวุธปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

892844

นางนาตยา ไมทอง อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกกว่า ในช่วงหลังสามีได้ประสบปัญหาด้านธุรกิจ ทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินคืนให้กับนายทุนได้ และไม่มีเงินหมุนเวียน จนต้องปิดให้บริการปั๊มน้ำมันเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ประกอบกับภาวะทางเศรษฐกิจไม่ดี ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า เจ้าหนี้ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตกำนันชื่อดังคนหนึ่ง ได้เดินทางมากับผู้ชายอีก 1 คน เพื่อพูดคุยตกลงปัญหาเรื่องหนี้สินกัน 

cg_26

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้น่ามาจากการพูดคุยกันไม่ลงตัว ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนจอยิงนายวัชระ ซึ่งขณะนั้นนายวัชระ ได้ใช้มือด้านขวาปัดอาวุธปืนทำกระสุนปืนโดนเข้าบริเวณมือด้านขวา และทะลุไปเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต


765023

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในละเเวกจุดเกิดเหตุ บอกว่า ช่วงเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังนั่งอยู่ในบ้าน จู่ ๆได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะเห็นรถกระบะสีเทาขับพุ่งออกมาจากปั๊มอย่างรวดเร็ว ตอนเเรกยังไม่ทราบว่ามีคนถูกยิง จนกระทั่ง 30 นาทีต่อมา ทั้งกู้ภัยเเละตำรวจได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ 

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นายวีรศักดิ์ ฮั่นเฉียง หรือศักดิ์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ บอกว่า ไม่ทราบว่าลูกชายไปก่อเหตุ จนกระทั่งตำรวจตามมาที่บ้าน ยอมรับว่าเครียดมาก หลังจากเกิดเหตุก็ติดต่อลูกชายไม่ได้ อยากให้ลูกมอบตัวกับตำรวจ แต่เชื่อว่าตอนนี้ลูกยังคงตกใจอยู่อีกสักพักคงมอบตัว เพราะลูกหนีไปตัวเปล่าไม่มีอาวุธติดตัวแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส