หญิงร้องถูกผัวเก่าขี้ยาปล่อยภาพโป๊เหตุไม่ยอมคืนดี ขู่ติดคุกไม่นานจะออกมาทำซ้ำ (คลิป)

5 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 พ..63 น.ส.สมหญิง (นามสมมติ) อายุ 25 ปี นำสำเนาเอกสารหลักฐานภาพโป๊เปลือยของตนเองจากเฟซบุ๊กที่อดีตสามีโพสต์ไว้ และข้อความข่มขู่คุกคามทางไลน์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.มนตรี เกิดมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร โดยมี พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร เข้าร่วมฟังการสอบสวนด้วย เนื่องจากเป็นพฤติกรรมความรุนแรงข่มขู่คุกคามทางเพศแก่ผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ ทำให้เกิดความอับอายต่อสังคม

430928

น.ส.สมหญิง กล่าวว่า ตนอยู่กินกับอดีตสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกันอายุ 27 ปี ในพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งอยู่กินกับอดีตสามีมา 8 ปี มีลูกสาว 1 คน อายุ 7 ขวบ และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาตนได้หนีออกจากบ้านสามีไปอยู่กับญาติที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

cg_11

เนื่องจากทนพฤติกรรมของอดีตสามีไม่ไหว เพราะติดยาเสพติดและชอบดื่มน้ำกระท่อม ทำให้มีพฤติกรรมรุนแรงขี้โมโห เอาแต่ใจ ชอบทุบตี และยังบังคับให้ตนนอนแก้ผ้าเพื่อบังคับถ่ายโป๊เปลือย หากตนไม่ทำตามก็จะใช้กำลังทุบตี ที่ผ่านมาต้องทนอยู่ก็เพื่อลูก แต่เมื่อถึงขีดความอดทนจึงได้หนีออกจากบ้านสามีไปอยู่กับญาติที่หาดใหญ่ดังกล่าว

851364

น.ส.สมหญิง กล่าวอีกว่า ต่อมาสามีรู้ว่าตนหนีไปอยู่กับญาติ จึงโทรศัพท์ไปข่มขู่ตนและญาติ ๆ เพื่อให้กลับบ้าน เมื่อตนไม่กลับฝ่ายชายก็ได้ปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมา โดยใช้โปรไฟล์เป็นชื่อจริงและภาพจริงของตน แล้วโพสต์ภาพเปลือยของตน โดยยังได้แชร์ไปให้ญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ตนดู พร้อมเขียนข้อความลามก หยาบคาย เชิญชวนให้คนติดต่อมาร่วมเพศกับตน นอกจากนี้อดีตสามียังโทรศัพท์มาหาและส่งข้อความมาทางไลน์ข่มขู่ต่าง ๆ นานา และบอกให้ตนกลับบ้าน ถ้าไม่กลับจะทำให้อับอาย ไม่มีที่ยืนในสังคม

291287

ต่อมาตนได้กลับจาก อ.หาดใหญ่ มาอยู่กับญาติ ในอ.เมืองชุมพร ก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ตนจึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษากับอดีตแม่สามี ซึ่งรับราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง ซึ่งก็รับไม่ได้กับพฤติกรรมของลูกชายตัวเอง แม้ว่าจะกล่าวเตือนแล้วแต่ก็ยังไม่ฟัง จึงแนะนำให้ตนไปแจ้งความดำเนินคดีได้เลย

น.ส.สมหญิง กล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกวันนี้อดีตสามีก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายชายก็มีลูกสาว อายุ 7 ขวบกับตนแล้ว แต่ก็ยังท้าทายให้ตนไปแจ้งความดำเนินคดี อ้างว่าไม่กลัวตำรวจ ถ้าถูกจับติดคุกไม่นานก็ออกมา และจะทำให้อับอายกว่าเดิมเพื่อให้ตนไม่มีที่อยู่ในสังคม

916143

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางแอม (นามสมมติ) อาของผู้เสียหาย บอกว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องที่หลานสาวถูกแฟนบังคับถ่ายคลิปโป๊ แล้วนำมาโพสต์ประจานเมื่อไม่นานมานี้ แต่รู้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันมานานแล้ว ในฐานะคนเป็นอารู้สึกเป็นห่วงหลานสาวมาก และไม่พอใจหลานเขยที่มีพฤติกรรมนำคลิปแบบนี้ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทั้งที่เป็นเรื่องไม่ควรทำ ทำแบบนี้เหมือนไม่ใช่คน

ทั้งนี้หากจะให้เปรียบเทียบความรู้สึกที่มีต่อหลานเขย ตนอยากบอกว่า “ตัวเ_ยังดีกว่า ถึงมันจะขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ แต่ยังดีกว่าที่มันทำกับหลานของเรา” ฝากถึงหลานสาวว่าไม่ต้องยอมความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส