ลูกนักการเมือง โต้ข่าวเป็นมาเฟียขนพวกถล่มร้านส้มตำ แฉ อีกฝ่ายก็ใช่ย่อย (คลิป)

12 ต.ค. 60
ภายหลังจากที่แม่ค้าขายส้มตำ แจ้งไปยังเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ว่าถูกลูกนักการเมืองท้องถิ่น จ.สมุทรสาคร ขับรถยนต์บีบแตรไล่ และทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งยังบุกพังร้านส้มตำจนพังยับ ล่าสุด วันนี้ (11 ต.ค.60) น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี คู่กรณีของแม่ค้าขายส้มตำ ยอมรับว่า ตัวเองเป็นลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่นจริง ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์มากับ น้องชายวัย 17 ปี พบกับแม่ค้าขายส้มตำ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ย้อนศร ตนจึงบีบแตรเตือน แต่แม่ค้าขายส้มตำ ได้ขับรถตามมาด่า เมื่อได้ยินเช่นนั้น จึงได้บอกกับน้องชายว่า "ช่างมัน เพราะไม่อยากมีเรื่อง"
น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี คู่กรณีของแม่ค้าขายส้มตำ
หลังจากนั้นทางแม่ค้าขายส้มตำ ได้ขับมาจอดรถมาจอดขวางทาง พร้อมกับลงมายืนเท้าเอว ถามว่า "มึงบีบแตรทำไม" ตนไม่พอใจ จึงด่ากลับไป ทำให้มีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น โดยแม่ค้าขายส้มตำ ได้ตบตน พร้อมกับกระชากผม และจิกหัว ส่วนที่ใบหน้าของแม่ค้า ที่มีรอยช้ำ เนื่องจากตนได้ใช้มือบีบ แล้วจิกไปที่ใบหน้า
แม่ค้าส้มตำ
สำหรับจุดที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทนั้น เกิดขึ้นที่หน้าบ้านของ น.ส.บี ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านส้มตำ ของแม่ค้ารายดังกล่าว โดย น.ส.บี เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังทะเลาะกันนั้น พ่อและแม่ของตน ได้ออกมาห้ามปราม ขณะเดียวกันสามีของแม่ค้าขายส้มตำ ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ก็ได้ออกมาตบแม่ จนล้มลงไปกองกับพื้น พร้อมทั้งนำมีดปลายแหลม ออกมาไล่ฟัน แต่ครอบครัวของตนหลบได้ทัน ไม่มีใครโดนมีดฟัน
ความเสียหายของร้านส้มตำ
หลังจากนั้นเหตุการณ์เหมือนจะจบ เพราะแม่ค้าขายส้มตำได้ขับรถหลบหนีไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน แม่ค้าก็กลับมาที่ร้านอีกครั้ง และนำเอามีดอีโต้ 2 เล่ม ขว้างใส่บ้าน ตนจึงใช้ขวดน้ำอัดลมขว้างกลับ จนทำให้ร้านส้มตำเสียหาย ตามภาพที่ปรากฏในสังคมออนไลน์ น.ส.บี บอกว่า ยอมรับว่า รู้สึกงงกับภาพที่มีการแชร์ออกไป และถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้มีอิทธิพลท้องถิ่น เพราะหลังเกิดเหตุ แม่ค้าเคยไปขอร้องผู้ใหญ่ในชุมชน ให้มาเจรจากับพ่อ อย่าเอาเรื่องเอาความ เพราะต้องการทำมาค้าขาย ตนจึงอยากชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวเป็นแค่เหตุทะเลาะวิวาท ไม่เกี่ยวกับเรื่องรีดไถ หรือเรื่องผู้มีอิทธิพล ตามที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ พร้อมยอมรับว่า แม้ตนเองจะไม่ชอบหน้าแม่ค้าส้มตำมาก่อน เเต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตาม เรื่องที่มีการเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ