รวบแล้ว!"หมูหยอง" มือร่วมฆ่าโหด อ้างตนไม่ได้แทง

28 เม.ย. 60
จากกรณีที่ตำรวจพบศพนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี ถูกคนร้ายฆ่าเผาฝังดินในป่าละเมาะที่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งญาติแจ้งว่าหายตัวไปอย่างปริศนาระหว่างขับรถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ มิลาจ สีขาว ทะเบียน 3กท-4210 กทม. เดินทางจากกรุงเทพฯกลับไปที่บ้านเกิดที่ชัยภูมิ โดยหายไปลึกลับนาน 18 วันกระทั่งพบศพถูกฆ่า และเมื่อวานนี้ (27 เมษายน 2560) สามารถจับกุมนายวัชระ หรือ"น็อต" และอ้างว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้ฆ่า แต่เป็นนายสาทิตย์ หรือ"หมูหยอง"เป็นคนใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปเผาและฝังอำพราง เจตนาเพื่อชิงรถ
เจ้าหน้าที่นำตัวนายวัชระหรือน็อต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ล่าสุด (28 เมษายน 2560) เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว นายวัชระ หรือ"น็อต" ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี  หลังถูกจับรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนจับตัวนายนิรันดร์ โดยนายสาทิตย์"หมูหยอง"เป็น คนใช้มีดจ้วงแทงจนนายนิรันดร์ เสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.ชัยภูมิ ได้นำตัวนายวัชระ หรือ"น็อต" มาแผนประกอบรับคำสารภาพ ตั้งแต่ไปเที่ยวดื่มกินที่ผับแห่งหนึ่ง พาผู้ตายไปที่ห้องพัก ลงมือฆ่า นำศพใส่รถเก๋งมิติซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน 3 กต-4210 กรุงเทพฯ ของผู้ตายไปเผาที่ป่าหลังหมู่บ้านโสกตลับ แล้วช่วยกันขุดหลุมฝัง ก่อนนำทรัพย์สินที่ได้ มีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 เงินสด 300 บาท พร้อมรถเก๋งของผู้ตาย 1 คัน หลบหนีไป หลังทำแผนฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวัชระ ส่งศาลจังหวัดชัยภูมิ เพื่อฝากขังต่อไป
นายสาทิตย์ถูกจับกุมตัว
ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายสาทิตย์ หรือ"หมูหยอง" น้องชายนายน็อต ซึ่งถูกพี่ชาย ซัดทอดเป็นคนใช้มีดแทงเหยื่อจนถึงแก่ความตายได้แล้วบริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีในเมืองชัยภูมิ เบื้องต้นนาย หมูหยองอ้างว่า ตนไม่ได้เป็นคนแทง แต่นายน็อตพี่ชายเป็นคนแทงและฆ่านายนิรันดร์ ส่วนรถเก๋งตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนและนำตัวไปทำแผนต่อไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ