ฮือฮาร่างทรงโชว์ “เพชรพญานาค” ในหิน ทุบอวดสื่อแต่ดันพลาดเห็นทั้งประเทศ ? (คลิป)

4 พ.ค. 63

จากกรณี น.ส.รัตนา แก้วกล้า ชาวบ้านหมู่บ้านวังอ้ายจืด ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เห็นดวงไฟสีส้มประหลาดลอยวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน แถวไร่มันสำปะหลัง ซึ่งเชื่อว่าเป็นผีกระสือออกมาอาละวาด นั้น

641941

(อ่านเพิ่มเติม : อึ้งทั้งหมู่บ้าน ล่ากระสือกลางทุ่งนา เจอจัง ๆ สว่างจ้าบนหัวนักข่าว)

วันที่ 4 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังบ้านวังอ้ายจืด ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ อีกครั้งเพื่อพิสูจน์หาความจริงเกี่ยวกับแสงปริศนา

800334

นายเปี้ยก ฝาคลอบ อายุ 66 ปี ชาวบ้านบ้านวังไอ้จีด บอกว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปที่บ้านของยายตุ๊ ชาวบ้านในหมู่บ้านวังไอ้จีด พอไปถึงบ้านยายตุ๊ เจ้าตัวก็เดินลงไปหยิบเห็นก้อนหินพยานาคมาให้ตนเอง จากนั้นยายตุ๊ก็ได้ใช้ฆ้อนทุบหินดังกล่าว กระทั่งมีเพชรพยานาคเม็ดสีเหลืองขนาดเท่าเม็ดกระดุมหลุดออกมา และบอกให้ตนนำไปบูชาที่บ้าน

695488

พอมาถึงบ้านนายเปี้ยกได้วางหินไว้ที่ห้องครัวหน้าบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ออกมาเข้าห้องน้ำ ขณะที่เดินผ่านห้องครัว นายเปี๊ยกก็เห็นแสงสีเขียว มีลักษณะเป็นก้อนกลม ๆ และมีดวงตาสองดวง ลอยออกจากก้อนหินก้อนดังกล่าว ไปหน้าบ้าน จึงตามแสงดังกล่าวนั้นไปดูที่หน้าบ้านก็เห็นแสงดังกล่าวลอยอยู่ประมาณ 20 นาที ก่อนที่แสงดังกล่าวจะลอยหายไป หลังจากเห็นแสงปริศนาก็ตกใจกลัวจึงหยิบหินก้อนดังกล่าวมาเขวี้ยงทิ้งลงสระน้ำ เพราะเกรงว่าจะเป็นหินของผีกระสือ

 

cg1_10

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางพรพิมล บำรุง หรือนางตุ๊ โดยบ้านมีเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ โดยมีทั้งสวนยางพารา บ่อย้ำพยานาค โดยนางตุ๊ ยอมรับว่าเป็นคนให้หินเพชรพยานาคกับนายเปี้ยกไปบูชาจริง โดยหินดังกล่าวนี้จะพบในบ่อพยานาคที่อยู่ในพื้นที่บ้านของตน

241139

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม มีร่างทรงมาจาก จ.นครนายก ชื่อร่างทรงปู่แก้ววรานาคราช หรือนายสมคิด พนมกุล อายุ 49 ปี ได้เดินทางมาที่บ้านของตนด้วยท่าทีเร่งรีบ ก่อนจะทราบว่าต้องการจะมาที่ประตูบาดาลเพื่อจะไปหาลูกหาเมียที่อยู่ใต้เมืองบาดาล จากนั้นก็ได้เตือนว่าอย่าไปลงบ่อน้ำเพราะมันลึก แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ลงไปและจมน้ำตาย 

171296

หลังจากปู่แก้ววราเปิดบาดาลเมื่อเดือนธันวาคม 2562 ตนก็เจอหินอัศจรรย์อยู่ในบ่อพยานาค ลักษณะเป็นหินขนาดเล็ก-ใหญ่ แตกต่างกันไป แต่เมื่อนำฆ้อนมาทุบหินดังกล่าวนี้ ก็จะเจอกับเพชรพยานาคในรูปแบบและสีต่าง ๆ อยู่ในก้อนหิน ซึ่งเชื่อว่าหินดังกล่าวคือ หินของพยานาค

546470

จากนั้นยายตุ๊ได้นำฆ้อนทุบก้อนให้ดู ปรากฏว่าเมื่อทุบก้อนหินจนแตก พบว่ามีสิ่งของบางอย่างที่ยายตุ๊เรียกว่า “เพชรพยานาค” ลักษณะเป็นเพชรสีเหลืองขนาดเล็ดเท่าเม็ดกระดุม หลุดออกมาจากก้อนหินก้อนดังกล่าวด้วย 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส