หนุ่มใหญ่อดเบียร์เป็นเดือน ฉลองคลายล็อก กระดกหมดขวด ช็อกตายต่อหน้าเมีย

4 พ.ค. 63

เมื่อกลางดึกวันที่ 3 พ.ค. 63 ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านของตัวเองโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์นางรองเข้าร่วมตรวจสอบ

767921

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หมู่ 1 ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบชายนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อคือนายน้อยพุดจาน อายุ 61 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน พบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผล

678361

ล่าสุด วันที่ 4 พ.ค. 63 นางถนอม อายุ 67 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีซื้อเบียร์มา 1 ขวดจากร้านค้า เอามานั่งดื่มหน้าบ้าน เพียงไม่นานหลังดื่มหมด สามีก็อาเจียนออกมาเป็นเลือด มีอาการหอบหืดจากโรคประจำตัว ตนจึงรีบหยิบยาจะพ่นให้ แต่ก็ไม่ทัน สามีสิ้นลมต่อหน้า

894204

ด้าน น.ส.ดวงฤทัย อายุ 41 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า พ่อมีโรคประจำตัวคือหอบหืด ตั้งแต่ จ.บุรีรัมย์ ประกาศห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันที่ 2-30 เม.ย.63 พ่อก็ไม่ได้ดื่มเหล้า กระทั่งถึงวันปลดล็อกและรัฐบาลประกาศให้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้ในวันที่ 3 พ.ค. 63 พ่อก็ออกไปซื้อเบียร์มาเตรียมไว้ จะฉลองวันขายเหล้าวันแรก ซึ่งอาจะเป็นไปได้ที่พ่อไม่ได้ดื่มมานาน จึงเกิดอาการช็อก ประกอบกับมีโรคประจำตัว ร่างกายจึงรับไม่ไหว

281677

ขณะที่นายพรชัย ผ่องแพ้ว อายุ 53 ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.หนองโบสถ์ เปิดเผยว่า จ.บุรีรัมย์ มีคำสั่งโดยผู้ว่าราชการจังหวัด ให้งดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถึงวันที่ 31 พ.ค. 63 แต่มีลูกบ้านและร้านค้าบางร้านอาจไม่เข้าใจ ซึ่งจะทำความเข้าใจกับลูกบ้านอีกครั้งว่า จ.บุรีรัมย์ ยังไม่ให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ