หนุ่มงัดภาพแฉชายไร้บ้านทืบพ่อป่วยอัลไซเมอร์เก็บมือถือได้ไม่คืน ยอมรับไปชำระแค้นมาแล้ว (คลิป)

3 พ.ค. 63

จากกรณี คลิปวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อสีขาว กำลังทำร้ายร่างกายชายชรา ทั้งเตะ ถีบ และชกต่อย จนอีกฝ่ายนอนฟุบจนมีร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกาย สาเหตุเกิดจากชายเสื้อสีขาวลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่เกิดเหตุ ก่อนฝ่าฝืนประกาศเคอร์ฟิวออกมาตามหา และพบว่าชายชราเก็บโทรศัพท์ไว้ นั้น 

459249

วันที่ 3 พ.ค.63 นายอ๋อง (นามสมมติ) ลูกชายของลุงตี๋ บอกว่า นายตี๋ พ่อของตน อายุ 67 ปี เป็นคนมีบ้านแต่พ่อเป็นคนสติไม่ค่อยดี หลง ๆ ลืม ๆ และเป็นอัลไซเมอร์ อาศัยอยู่หน้าหอพักนี้หลายสิบปีแล้ว ซึ่งเจ้าของหอพักก็ไม่ได้ว่าอะไร เคยขอให้พ่อกลับไปบ้านหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่พากลับไปพ่อก็จะกลับมาที่เดิมอีก โดยพ่อของตนนั้นน่าจะมีความชอบกับสถานที่ตรงนี้ เหมือนพ่อมาอยู่ที่นี่แล้วมีความสุข เก็บขวด เก็บขยะทุกวัน และพ่อมักจะนั่งกินเหล้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งตนก็ไม่เคยทิ้งพ่อจะนำข้าวและน้ำมาส่งให้พ่อเป็นประจำทุกวัน

484590

โดยวันที่ 1 พ.ค.หลังเกิดเหตุ เดิทียังไม่ทราบเรื่องว่าพ่อโดนทำร้าย แต่หลังจากเอาข้าวมาให้ก็เห็นบริเวณใบหน้ามีรอยช้ำ จึงไปขอกล้องวงจรปิดจากเจ้าของหอพักจนพบว่าพ่อถูกชายสวมเสื้อขาวทำร้าย สาเหตุทราบว่าชายเสื้อขาวมาถามหาโทรศัพท์ และมีการยื้อยุดกันเนื่องจากพ่อเป็นคนสติไม่ดี คิดว่าของทุกอย่างที่อยู่บริเวณนี้เป็นของตัวเอง จึงไม่ยอมคืนให้ และถูกชายเสื้อขาวทำร้าย ส่วนเหตุการณ์ตอนนั้น ไม่มีใครเห็น เนื่อวจากช่วงนั้นเป็นช่วงกลางดึก

หลังจากดูคลิปจบพยายามตามหาหนุ่มคนดังกล่าวจนพบ และทราบว่าเป็นคนไร้บ้าน เดินเร่ร่อนไปมาตามถนน โดยได้สั่งสอนไปเล็กน้อย โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าพ่อเอาโทรศัพท์ไปไม่ยอมคืนจึงลงมือก่อเหตุ และซื้อข้าวให้ชายคนดังกล่าวกิน และจนถึงวันนี้ตนก็ยังไม่ได้เจอชายคนดังกล่าวอีก

825289

เบื้องต้นตนได้พาพ่อไปอยู่ที่บ้านญาติ จ.ชลบุรี เพื่อรักษาตัวก่อน อาการพ่อล่าสุดก็มีรอยฟกช้ำตามตัว ลำคอ ตาทั้งสองข้าง ขาและแขน ซึ่งอาการเขียวช้ำหนักพอสมควรแต่ก็ดีขึ้นแล้ว “ไม่มีลูกคนไหนรับได้ ดูคลิปไม่จบน้ำตาผมไหล”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส