ได้ลูกสาว! "น้ำหวาน" ภรรยา "นาวิน ต้าร์" คลอดแล้วแข็งแรงทั้งแม่และลูก ตั้งชื่อ "น้องมาโก้"

30 เม.ย. 63

ลุ้นกันสุดตัวเมื่อ "น้ำหวาน พัสวี" ภรรยา "นาวิน ต้าร์" ต้องคลอดลูกในช่วงระบาดของโรคโควิด-19 ล่าสุด แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก! ตั้งชื่อ "น้องมาโก้" 

โดยได้ฤกษ์ดีคลอดลูกสาว คนที่ 2 วันที่ 30 เมษายน 2563 ตั้งแต่เช้าตรู่ ด้วยการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์สุขุมวิท อายุครรภ์ 39 สัปดาห์เต็ม ด้วยความปลอดภัย แข็งแรงทั้งคุณแม่ และคุณลูกสาว ที่ออกมาในน้ำหนัก 3.010 กิโลกรัม ตั้งชื่อว่า น้องมาโก้ เด็กหญิงเมวา เยาวพลกุล 

s__104980502

ด้าน "นาวิน ต้าร์" เผยว่า “การคลอดในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไหน ก็คงต้องมีความกังวล ความเครียด ความตื่นเต้น หลาย ๆ อารมณ์ผสมกันไปแน่นอน ซึ่งทางเราก็กังวลในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งแม่ทั้งลูก ทางโรงพยาบาลก็ให้การดูแลและการันตีเราในทุกอย่าง เค้าก็มีมาตราการเซฟมาก ก่อนคลอดตรวจเช็คอย่างละเอียด รวมถึงมีการตรวจโควิดด้วย

ลูกสาวคนที่ 2 แล้วคนนี้ดูแล้วหน้าตาออกไปทางคุณแม่นะครับ แล้วหลังคลอดเสร็จคุณแม่ยังคงตื่นเต้นมาก คุยเก่งไม่ยอมพัก จนต้องบังคับให้พักก่อน เพื่อเตรียมตัวให้นมครั้งแรกกับลูก การเข้าเยียม ก็เปลี่ยนไป เพราะงดเยี่ยมและจำกัดคนเฝ้าเหลือเพียงไม่กี่คนเพื่อความปลอดภัย

ส่วนลูก้าก็ให้รอน้องอยู่บ้าน ยังไม่ได้บอกอะไรเค้า แต่เค้ารู้เรื่องเอง ว่าคุณพ่อพาคุณแม่ไปผ่าท้องเอามาโก้ออกมา แล้วพอมาโก้ออกมาก็จะได้มาอุ้มลูก้าได้ด้วย ซึ่งเค้าพูดเองแบบนี้ เป็นความน่ารักความคิดของเด็กในวันนี้ ส่วนเป็นคุณพ่อลูกสาว 2 คนแล้ว จะปิดอู่เลยมั้ย สำหรับตอนนี้ขอพักก่อน อยากดูแลทั้ง 2 คน ให้ดีที่สุด เพราะไม่รู้ว่าปีหน้า ปีไหน เราต้องเจอกับสถานการณ์เชื้อโรคอะไรอีก ก็จะทุ่มเทเอาใจใส่ทั้ง 2 คน ให้ดีที่สุด"

s__104980506

s__104980504

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส