เขยคลั่งแทงเมียเก่า-พ่อตาสาหัส อ้างทำเพื่อป้องกันตัว แม่ชี้ปมแค้น ถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก (คลิป)

30 เม.ย. 63

จากกรณี เวลา 09.00น.วันที่ 30 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุกลุ่มคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบริเวณทางเข้าบ้านพักข้าราชการแห่งหนึ่ง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุคือนายองอาจกองแก้ว อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลที่ศอกซ้าย เข่าซ้าย ไหล่ซ้าย แผ่นหลังและเอวซ้าย เจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมชุดสืบสวนฯได้เข้าควบคุมตัวไว้

864354

ตรวจสอบภายในบ้านพักพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายชื่อนายสุภาพ บู่ทอง อายุ 67 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธฟันที่ศีรษะเลือดไหลออกจำนวนมาก

306769

และนางสุภาพร บู่ทอง 37 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่ท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองภูเก็ต

881214

จากการสอบสวนนายองอาจ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเป็นอดีตสามีของนางสุภาพร ผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสุภาพ เป็นพ่อตา โดยตนเองมีลูกกับนางสุภาพร 2 คน โดยลูกสาวได้อยู่กับตนที่เกาะสิเหร่ ต.รัษฏา ส่วนลูกชายอยู่กับนางสุภาพร และพ่อตา

315962

โดยก่อนหน้านี้ตกลงกันว่าตนเองสามารถมาหาลูกชายได้ แต่เมื่อมาหาก็ถูกไล่ทุกครั้ง วันนี้จึงมาหาอีกครั้งซึ่งพ่อตาตอนแรกก็เปิดประตูให้เข้าไปก่อนจะไล่ตนเอง โดยขู่ว่าถ้าไม่ออกไปจะแจ้งความจับ พร้อมโทรตามพรรคพวกจะให้มาทำร้าย

cg_2

ตนเองจึงอุ้มลูกชายพร้อมบอกว่า ต้องการจะเอาลูกไปด้วย พ่อตาจึงผลักตนเองล้มและพยายามชกต่อย ตนเองจึงสู้และเป็นฝ่ายทำให้พ่อตาล้มและในขณะที่ตนเองคร่อมตัวอยู่ข้างบน นางสุภาพรได้วิ่งเข้ามาช่วยพ่อตา โดยเอามีดพร้ามาฟันตนแบบไม่ยั้ง ตนจึงพยายามแย่งมีดพร้า แต่ทั้งพ่อตาและนางสุภาพร ไม่หยุดและยังเข้ามาทำร้าย ซึ่งขณะชุลมุนจึงเอามีดพกออกมาแทงป้องกันตัว

380092

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนต่อ โดยจะแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง ซึ่งต้องรอสอบปากคำนายสุภาพและนางสุภาพร ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังอยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป

 342977

ด้าน นางวาสินี ทวีวงศ์สุนทร อายุ 58 ปี มารดาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สาเหตุเกิดจากลูกชายถูกกีดกันไม่ให้พบหลาน และยังโดนพ่อตาไล่ออกจากบ้านมาตลอด ทำให้ตัวลูกชายเกิดความน้อยใจ จนรู้สึกเจ็บแค้น กระทั่งล่าสุดจะไปหาลูกแต่ก็เจอเหตุการณ์เหมือนเดิมจึงเกิดเรื่องในที่สุด  

174720

ขณะที่ นายสมชาย สุขุม เพื่อนร่วมงานนายสุภาพ คนเจ็บ บอกว่า นายสุภาพ เป็นหัวหน้าทีมจิตอาสาช่วยงานชุมชน ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร จะเข้ามาช่วยตลอด เจ้าตัวเป็นคนดี มีน้ำใจรักเพื่อนฝูงลูกน้องในทีมงานดูแลอย่างดีสม่ำเสมอ ไม่คิดว่าจะโดนทำร้ายจนอาการสาหัส 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส