แม่ผัวพาเพื่อนสาวสองรุมตบสะใภ้เพราะคิดว่ามีชู้ ลูกชายป้องเมียไม่ผิด แฉปมแค่หมั่นไส้ (คลิป)

30 เม.ย. 63

กรณีโลกโซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโอว่อนเน็ต จากแฟนเพจเฟซบุ๊ก โซเชียลฮันเตอร์V3 นำมาเผยแพร่ ซึ่งปรากฏเป็นภาพคนกลุ่มหนึ่งมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เข้าไปรุททำร้ายหญิงสาวรายหนึ่งถึงในห้องนอน

862938

โดยมีการระบุข้อความว่า เด็กผู้หญิงที่ถูกทำร้าย อายุ 15 ปี แต่นอกใจผัวตัวเอง ไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่น จนทำให้ผัวตัวเองติดโรคหนองใน ซึ่งแม่ผัวจับได้ จึงไม่พอใจและพาพวกมาบุกตบ กลายเป็นคลิปแม่ผัวพาพวกบุกตบลูกสะใภ้เพื่อสางปมแค้น จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

152746

ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับน้องบุ้ง สาวที่ถูกรุมทำร้าย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 16 เม.ย.63 เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ และคุยกับยายของแฟนหนุ่มอยู่หลังบ้าน ระหว่างนั้นก็มีผู้หญิงเสื้อแดงที่ชื่อน.ส.เฟียส เข้ามาพูดว่า "มึงปากดีกับกูเหรอ" และเข้ามากระชากศีรษะตนไปตบ จากนั้นก็มีพวกของน.ส.เฟียส ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ชื่อบอล เข้ามาภายในห้อง หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็ปรากฏดังคลิปดังกล่าว มีการต่อสู้ ตบ ต่อย และกระทืบที่ใบหน้าของตนอย่างรุนแรง

นอกจากแฟนของ น.ส.เฟียส ก็เข้ามาร่วมทำร้ายด้วยบางส่วน มีเตะใบหน้า และตบ 1 ครั้งตามในคลิป ซึ่งต้องบอกว่าเหตุการณ์นั้นตนสลบไปถึง 2 ครั้ง แต่พยายามที่จะปลุกตัวเองขึ้นมา เพราะในใจคิดว่าถ้าหลับตอนนั้นต้องตายแน่ ๆ พยายามจะปลุกตัวเองขึ้นมาและเอาตัวเองออกจากตรงนั้น พยายามที่จะให้แฟนหนุ่มโทรศัพท์หาแม่ของตน แต่โทรศัพท์ไปก็ถูกคนที่รุมตบล้อมตะโกนใส่และทำร้ายซ้ำ ซึ่งเรื่องวันนั้นตนต้องออกจาบ้านหลังดังกล่าว โดยมีพี่บอล สาวประเภทสองทำทีช่วยอุ้มออกจากบ้าน ระหว่างทางที่พาตัวเองออกจากซอย ก็จะถูกน.ส.เฟียสและบอลทำร้ายตลอดทาง ล้มลงกลางถนน กรี๊ดให้คนช่วยก็ไม่มีใครช่วย จนตนไปถึงโรงพยาบาล จึงยืมโทรศัพท์คุณหมอโทรศัทพ์ให้แม่มาช่วย และไปแจ้งความ

210428

ทั้งนี้ตนรู้ว่าแม่ของแฟนหนุ่มไม่ชอบตน เพราะตนชอบเล่นเท้ากับแฟนหนุ่ม และแม่แฟนเห็นเลยไม่ชอบ แต่นั้นไม่ใช่สาเหตุเดียว เนื่องจากก่อนหน้านี้ พี่บอลที่เป็นสาวประเภทสองนั้น เคยคบกับแฟนหนุ่มของตน และพยายามเข้ามาเลี้ยงดู แต่แฟนของตนไม่ชอบ และได้หนีออกมาจากการดูแล ทำให้พี่บอลไม่พอใจ และพยายามตามมาราวี พยายามส่งคนมาทำร้ายร่างกาย

โดยที่ผ่านมา 2 เดือน ที่คบกับแฟนหนุ่ม ตนก็ถูกข่มขู่ 2 ครั้ง และทำร้ายอีก 2 ครั้ง ในคลิปที่เห็นอาจจะเห็นว่าพี่บอลพยายามห้าม แต่หลังจากเกิดเหตุพี่บอลกับทักมาว่าให้ตนเลิกกับแฟนหนุ่ม ท้ายที่สุดตนได้ไปแจ้งความแล้ว จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ ถามว่าโกรธไหมโกรธมาก ถ้าใครที่โดนทำร้ายแบบตนก็คงรู้สึกแบบนั้น อยากบอกทั้งพี่บอล และน.ส.เฟียส ให้เลิกนิสัยแบบนี้ ถ้าหากทั้งคู่โดนแบบตนก็คงรู้สึกเหมือนกัน

246812

ทางด้านนายวา แฟนหนุ่ม ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ในเหตุการณ์นี้ตนไม่ได้เข้าข้างใคร แต่แม่ตนก็ผิดจริงที่ทำร้ายแฟนสาวของตน ในวันนั้นตนช่วยอะไรแฟนไม่ได้เลย เพราะถูกล็อกตัวไว้ ยอมรับมาพี่บอลสาวประเภทสอง เคยเลี้ยงดูตนจริง และเขาก็รักตนมาก เรื่องเริ่มจากเมื่อสงกรานต์ปีที่แล้ว เพื่อนตนได้พาไปเที่ยวบ้านพี่บอล พี่บอลมาชอบตนและขอเลี้ยงดู ตอนนั้นตนก็ไปอยู่บ้านพี่บอล แต่พี่บอลชอบมายุ่งเรื่องส่วนตัว คุยกับผู้หญิงอื่นไม่ได้ ตนอึดอัดจึงหนีออกมาอยู่บ้านเหมือนเดิม

จากนั้นพี่บอลก็เริ่มมาตีสนิทกับแม่ของตน เวลาแม่เดือดร้อนก็ให้การช่วยเหลือ และพยายามบอกแม่ว่าน.ส.บุ้ง ทำตัวไม่ดี เขาจะทำให้ตนเลิกกัน ซึ่งแม่ของตนก็เชื่อคำพี่บอล จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น พี่บอลพยายามขู่ให้ตนเลิกกับแฟน แต่ตนไม่เลิก เพราะตนเชื่อมั่นและมั่นใจในแฟนคนนี้ ส่วนพี่บอลตนไม่ได้รักเขาแล้ว ตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิต หลังจากนี้ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปอย่างที่ควรจะเป็น ส่วนกรณีของแม่ ตนไม่มีอะไรจะพูด ภาพในคลิปก็เห็นกันอยู่

838952

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ พบกับนางน้ำฝน ศรีวิลัย แม่ของวา แฟนหนุ่มของน.ส.บุ้ง โดยนางน้ำฝน ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย น.ส.บุ้ง นอกจากนี้ยังได้เล่าย้อนไปในวันเกิดเหตุว่า น.ส.บุ้ง และแฟนหนุ่มนั่งเล่นอยู่ที่บ้านยาย ซึ่งบ้านทั้งสองหลังจะเชื่อมต่อกัน โดยก่อนที่วา ลูกชายจะเข้าบ้านได้บอกตนว่า เดี๋ยวเพื่อนจะมาบ้าน จากนั้นก็หายไปอยู่กับ น.ส.บุ้ง ระหว่างนั้นก็มี น.ส.เฟียส เดินมาที่บ้านและบอกว่าจะมาหาลูกชาย ตนจึงเปิดบ้านให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนลูกที่บอกไว้ว่าจะมาก่อนหน้านี้ และน.ส.เฟียส ก็มีความคุ้นเคยเข้านอกออกในที่บ้านอยู่แล้ว จึงไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง แต่ น.ส.เฟียส กลับไปตบ น.ส.บุ้ง

229229

โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จึงตามมาตบที่บ้าน ส่วนบอล ที่ลูกชายและน.ส.บุ้งอ้างว่าพยายามยุยงให้ตนเข้าใจผิดว่า น.ส.บุ้งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายคนอื่น และมาสวมเขาให้ลูกชายตน นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่ไหว้วานเด็ก ๆ เหล่านี้ให้มา ตบ น.ส.บุ้ง และตนก็เปิดทางให้คนเหล่านี้มาตบ น.ส.บุ้ง เพราะไม่พอใจที่ น.ส.บุ้ง ไปมีอะไรกับคนอื่น และทำให้โรคหนองในมาติดลูกชายตนนั้น ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด

เรื่องของเรื่องคือในวันเกิดเหตุ บอลเพิ่งจะไปซื้อโทรศัพท์มาใหม่ จึงมาให้ตนช่วยติดกระจกให้ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ น.ส.เฟียส เข้ามาที่บ้าน และตบกับ น.ส.บุ้งพอดี จึงช่วยเข้าไปห้าม แต่ที่เห็นว่าบอล พยายามที่จะบอกว่าให้ น.ส.บุ้ง ยอมรับว่าไปนอนกับคนอื่นมา เพราะบอลไม่พอใจที่ น.ส.บุ้ง มาสวมเขาให้วา เพราะบอลรักวาเหมือนน้องคนหนึ่ง นอกจากบอลจะไม่ทำร้าย น.ส.บุ้ง บอลยังพา น.ส.บุ้งไปขึ้นรถเพื่อส่งกลับบ้านด้วย

นางน้ำฝน เล่าถึงประเด็นที่บอล เคยคบกับวามาก่อนหน้านี้ และเลิกลามาคบกับ น.ส.บุ้ง จึงทำให้ตนไม่พอใจมาก จึงอยากกรีดกัน น.ส.บุ้งออกไปจากชีวิตลูกชาย ไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าบอลเคยเลี้ยงดูลูกชายจริง แต่หลังจากเลิกลากันบอลก็ยังเมตตารักลูกชายเหมือนน้อง ไม่ได้มีการมาหึงหวงอะไร

ส่วนที่น.ส.บุ้งบอกว่า ตนจะเอามีดทำร้าย จริง ๆ แล้วเป็นแค่ไม้เท่านั้น สุดท้ายนี้ถ้า น.ส.บุ้ง จะแจ้งความก็ให้แจ้งไป ส่วนลูกชายคนที่ไปอยู่ฝั่ง น.ส.บุ้งก็ไป ถึงยายจะรักว่ามากแค่ไหนเป็นเรื่องของยาย แต่ตนเป็นแม่ขอตัดขาดไปเลย ไม่ต้องเขามาที่บ้านหลังนี้อีก ไม่มีอะไรต้องพูดกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส