สาวกต่างดาว เผย UFOโผล่หวังโลกสงบ–หมอแกนสื่อกับเอเลี่ยน มาตามหาสัตว์ทดลองที่หาย (คลิป)

30 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อ 27 เม.ย. 63 กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องอินฟราเรดบนเครื่องบินของนาวิกโยธิน ในปี 2547 และ 2558 ในช่วงเวลาที่นักบินเผชิญหน้ากับวัตถุปริศนาที่กำลังเคลื่อนไปด้วยความเร็วสูง และเคลื่อนที่ในรูปแบบที่ไม่สามารถอธิบายได้ ซึ่งทางเพนตากอนเรียกสิ่งนี้ว่า "UAP" (Unidentified Aerial Phenomena) หรือ ปราฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุได้ ซึ่งเป็นการหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำว่า UFO (Unidentified Flying Object) เพื่อไม่ให้เกิดการตีความว่าเป็นวัตถุปริศนาในแบบทฤษฎีสมคบคิดต่าง ๆ นั้น

474479

วันที่ 30 เม.ย.63 นายนวพล สุวรรณวิไล แกนนำกลุ่มความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง บอกว่า หลังจากที่ทีมข่าวติดต่อมาว่าจะเดินทางมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่มียูเอฟโอ เมื่อเช้านี้ตนได้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวว่า ต้องการให้ตนให้สัมภาษณ์ว่าอย่างไรโดยทางมนุษย์ต่างดาวได้บอกว่า ต้องการจะตักเตือนมนุษย์โดยไม่อยากให้มนุษย์ทำสงคราม และไม่ต้องการให้มีอาวุธสงครามออกมาขายเนื่องจากยูเอฟโอ เป็นภูมิชั้นสูง เป็นเทพเจ้าของแต่ละศาสนา จึงอยากให้โลกมนุษย์มีสันติสุข

cg2_2

นอกจากนี้สาเหตุที่ยูเอฟโอไปโผล่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศรัสเซีย หรือ ประเทศจีน เพราะประเทศเหล่านี้เป็นประเทศที่ผลิตอาวุธสงครามออกมาขาย ซึ่งในประเทศไทยก็มีโอกาสที่จะเจอ แต่จะเจอเฉพาะผู้ที่ถูกเลือกจากมนุษย์ต่างดาวเท่านั้น โดยมนุษย์ต่างดาวจะดลจิตดลใจเราให้แหงนขึ้นไปมองบนท้องฟ้า โดยกลุ่มคนที่มักจะเจอ คือ กลุ่มคนที่มนุษย์ต่างดาวต้องการจะสื่อสาร 1.คนชั่ว คนที่จะทำลายโลกจะในลักษณะมาตักเตือน 2.คนที่ปฏิบัติธรรม

ทั้งนี้คนที่อยากเห็นจะต้องเป็นคนที่มีบุญเท่านั้น คือ จะต้องรักษาศีล สร้างทานบารมี และชำระจิตให้บริสุทธิ์ หลังจากที่บรรลุในธรรม จะต้องผ่านบททดสอบ และหลังจากที่เราผ่านบททดสอบมนุษย์ต่างดาวจะติดต่อมาทางโทรจิต หรือ หูทิพย์

cg1_1

โดยล่าสุดที่ตนเห็นยูเอฟโอ คือ เมื่อ 2-3 วันก่อน ช่วงเที่ยง ขณะที่ตนออกไปซื้อของแถวบ้าน ตนรู้สึกมีอะไรดลใจให้มองขึ้นบนท้องฟ้า เมื่อตนแหงนขึ้นไปดู จึงพบตัวยานสีเงิน บินอยู่นานประมาณ 2-3 นาที แต่ตนไม่ได้นำโทรศัพท์ออกไป จึงไม่ได้ถ่ายคลิป ในตอนแรกตนยังไม่ทราบว่าทำไมถึงมาปรากตัวให้เห็น กระทั่งวันนี้ทางทีมข่าวติดต่อไป ตนจึงทราบว่า จานบินลำนั้นน่าจะบอกว่า อมรินทร์กำลังจะมาสัมภาษณ์เรื่องยูเอฟโอ

674557

ด้าน นายธนธัช ต่อบุญสิทธิกร หรือ หมอแกน อายุ 51 ปี หมอดูต่างดาว บอกว่า จากคลิปที่ “เพนตากอน” ปล่อยออกมานั้น ไม่ใช่ยูเอฟโอแรกที่ปรากฎบนโลก เพราะอากาศยานนิรนามนั้น ปรากฎบนโลกมาหลายพันปีแล้ว สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้ เปลี่ยนเป็นวัตถุเรืองแสง วัตถุทึบ หรือของแข็งก็ได้ ส่วนยูเอฟโอที่ปรากฎในคลิปนั้น เป็นของมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์หนึ่งบนดาวที่ทีความเย็นเหมือนน้ำแข็ง ที่มาตั้งฐานปฏิบัติการอยู่บนดาวพุธเมื่อนานมาแล้ว โดยในวันนั้นเมื่อประมาณ 15 ปีก่อน สัตว์ทดลองในห้องทดลองบนดาวพุธได้หลบหนีออกมายังโลกมนุษย์พร้อมชิ้นส่วนยาวอวกาศ มนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์นี้จึงได้ขับยานเดินทางมายังโลกเพื่อทำภารกิจตามหา

918181

ซึ่งคนที่จะสามารถเห็นหรือถ่ายคลิปมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์นั้น ๆ ได้ ต้องเป็นลูกครึ่งมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์นั้น หรือเป็นเชื้อสายที่สืบทอดมา ดังนั้นใครก็ตามที่เคยถ่ายรูป ถ่ายคลิปยูเอฟโอได้ หรือเคยเจอมนุษย์ต่างดาว รวมถึงทหารที่ถ่ายคลิปยูเอฟโอได้เมื่อ 15 ปีก่อน ก็ต้องเป็นลูกครึ่งหรือเชื้อสายมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์นั้น คนทั่วไปไม่สามารถเห็นหรือติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ และมนุษย์ต่างดาวก็จะไม่มาปรากฎตัวให้ใครเห็นเด็ดขาด

940882

แต่ถ้าหากคนธรรมดาทั่วไปอยากจะเห็นหรือติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว คน ๆ นั้น ต้องเป็นคนที่มีคลื่นสมองในความถี่ต่ำที่ตรงกับมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์นั้นหรือสมาพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวนั้น ๆ โดยจะมีคลื่นความถี่ต่ำได้นั้นต้องผ่านการฝึกสมาธิ และเชื่อว่าคลิปที่สหรัฐอเมริกาปล่อยออกมานั้น มนุษย์ต่างดาวกำลังหาสัตว์ทดลองที่ทำหายไปกลับคืนอยู่ 

258842

ขณะที่มีการแห่แชร์คลิปวิดีโอบันทึกภาพปรากฏการณ์ประหลาด “โลมาเรืองแสง” ที่ถูกช่างภาพบันทึกเอาไว้ได้ที่สหรัฐอเมริกา โดยชาวเน็ตพากันสงสัยว่า ปรากฏการณ์นี้ เกิดขึ้นได้อย่างไร? แถมยังพบข้อมูลว่า จุดที่พบโลมาเรืองแสงนี้ ยังเป็น “จุดเดียวกัน” กับที่ นักบินกองทัพเรือสหรัฐฯ เคยเผชิญหน้ากับ “อากาศยานนิรนาม” บนท้องฟ้าเมื่อ 16 ปีที่แล้ว

คลิปวิดีโอคลิปนี้ ถูกถ่ายเอาไว้ได้เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา โดย แพทริค คอยน์ ช่างภาพสมัครเล่นชาวอเมริกัน จากน่านน้ำบริเวณนอกชายฝั่ง นิวพอร์ท บีช ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุด ที่นักบินเครื่องบินขับไล่ของกองทัพเรือสหรัฐฯ เคยเผชิญหน้ากับ “อากาศยานนิรนาม” เมื่อกว่า 16 ปีก่อน ตามแฟ้มลับที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ หรือเพนตากอนเพิ่งออกมาเปิดเผย

ภาพจากคลิปวิดีโอของแพทริค เผยให้เห็นโลมาหลายตัวกำลังว่ายน้ำอยู่ในทะเล ในตอนกลางคืน โดยที่บริเวณรอบตัวของโลมา ได้เกิด แสงเรืองรองสีฟ้า ๆ ปรากฏขึ้นรายรอบ สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ได้ชมคลิปวิดีโอนี้ ที่แพทริค นำไปแชร์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีคำอธิบายใดๆ ว่า แสงเรืองรองสีฟ้าที่ปรากฏขึ้นในทะเลขณะที่โลมากลุ่มนี้กำลังว่ายน้ำ มันคือแสงอะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร

192515

เช่นเดียวกับหนุ่มชาวเซอร์เบีย แชร์คลิปวิดีโอที่เขาบันทึกภาพของ วัตถุปริศนาบนท้องฟ้า ที่มีแสงสีชมพู อมแดง เอาไว้ได้ ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิป ต่างพากันวิจารณ์สนั่น จนยอดวิว ยอดแชร์ถล่มทลาย

คลิปวิดีโอทั้ง 2 คลิปนี้ เพิ่งถูกถ่ายเอาไว้ได้เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา (เมื่อวานซืน) จากเขตที่พักอาศัยชานเมืองของกรุงเบลเกรด เมืองหลวงของเซอร์เบีย โดยผู้ที่ถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ คือ ดรากัน มิโลซาฟล์เยวิช ซึ่งเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่

568674

ภาพจากคลิปวิดีโอ คลิปแรก จะเห็นวัตถุปริศนาซึ่งมีแสงสีชมพูอมแดง และมีรูปร่างคล้ายกับรูปห้าเหลี่ยม ลอยอยู่บนท้องฟ้าที่กรุงเบลเกรด โดยในคลิปจะได้ยินเสียงของชาวบ้านในพื้นที่พากันอุทานด้วยความตกใจ (***อุทานคำหยาบ ใส่ซับไม่ได้เด็ดขาด)

567965

ส่วนคลิปวิดีโอที่ 2 ซึ่งถ่ายจากบ้านอีกหลังหนึ่งในละแวกเดียวกันซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนบ้านของดรากัน จะเห็นวัตถุปริศนาสีชมพูอมแดง อันเดียวกันลอยอยู่บนท้องฟ้า ก่อนที่มันจะ “ปล่อยลูกไฟที่มีขนาดเล็กกว่า ออกมาจากตัวมัน” ทางด้านใต้

โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า สิ่งที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ อาจเป็น ภาพของ ยานยูเอฟโอลำแม่ ที่ปล่อย ยานลูก ออกจากตัว แต่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งก็พยายามโต้แย้งว่า สิ่งที่ปรากฏในคลิปน่าจะเป็นเศษอุกกาบาต ที่ร่วงลงมาจากชั้นบรรยากาศของโลกและเกิดการเสียดสีจนลุกไหม้มากกว่าสีดำแดง ของนายอุดมไปด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส