เปิดใจสาวแว๊กซ์ขน จนขาดำด่าง แฉร้านไร้รับผิดชอบ ซ้ำด่าเป็นพวกกรรโชกทรัพย์ (คลิป)

5 ต.ค. 60
ภายหลังจากที่โลกออนไลน์ แห่แชร์ภาพหน้าแข้งมีตุ่มหนองเล็กๆ ขึ้นเต็มขาทั้ง 2 ข้าง โดยมีเรื่องเล่าว่า น้องสาวไปแว๊กซ์ขนหน้าแข้งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง แล้วขามีตุ่มหนองพุพอง ผุดขึ้นมา โดยเจ้าของร้านบอกว่าจะรับผิดชอบ แต่สุดท้ายกลับหายเงียบ จึงไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก ซึ่งตำรวจบอกว่าถ้าเจอตัว จะให้เรียกมาคุยเรื่องรับผิดชอบค่ารักษา แต่เจ้าของร้านไม่เคยอยู่ หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ล่าสุด วันนี้(4 ต.ค.60) ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ทุกครั้งที่เข้าไปใช้บริการ จะต้องซื้อครีมแว๊กซ์ขน ราคา 250 บาท กับร้านดังกล่าว เพื่อใช้สำหรับแว๊กซ์ขนในแต่ละครั้ง สำหรับค่าบริการ แต่ละจุดตามร่างกาย ทางร้านจะคิดราคาแตกต่างกันออกไป จนกระทั่ง ช่วงต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ตนได้ไปแว๊กซ์ขนหน้าแข้ง และขนรักแร้ ซึ่งคนเองเคยแว๊กซ์ขน มาแล้ว 4 ครั้ง แต่ครั้งนี้ผิดปกติ ไม่เหมือนเช่นเคย ผิดสังเกตตั้งแต่เข้าในร้าน พบว่ามีแต่พนักงานหน้าใหม่ทุกคน และสีหน้าของพนักงานดูไม่ค่อยยิ้มแย้ม และเมื่อเปิดเเขนเสื้อ เพื่อจะใช้บริการ พนักงานภายในร้านกลับหัวเราะชอบใจ ขณะเดียวกัน ระหว่างที่ใช้บริการ พนักงานทำการแว๊กซ์ขนที่ขาอย่างรุนแรง โดยดึงแรงๆ หลายครั้ง ผิดกับที่เคยมาทำก่อนหน้านี้ เมื่อกลับมาบ้านรู้สึกเจ็บแสบ บริเวณที่แว๊กซ์ขนเป็นอย่างมาก ตนเองอดทนได้ข้ามวัน ที่ขาเริ่มมีตุ่มแผล พร้อมกับมีหนอง พุพอง จึงไปบอกเจ้าของร้านให้ทราบเรื่อง แล้วนัดกันไปพบแพทย์ โดยแพทย์ได้ตรวจอาการพร้อมระบุว่า เป็นรูขุมขนอักเสบ ติดเชื้อแบคทีเรีย และให้ยารับประทานตามอาการ พร้อมกับนัดหมายให้มาแพทย์อีกครั้ง
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับทางผู้เสียหาย (นั่งหันหลัง)
ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า เจ้าของร้านได้อธิบายถึงอาการดังกล่าว เกิดมาจากระหว่างการแว๊กซ์ขน ลูกน้องทำแรงเกินไป ทางร้านพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด โดยครั้งแรกที่ไปรักษา ทางร้านจ่ายใช้จ่ายให้ 1,360 บาท และบอกด้วยว่า จะรับผิดชอบจนกว่าจะหายดี หลังจากนั้น ทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่เจ้าของร้านพูด พอถึงวันที่หมอนัดไปดูอาการ กลับติดต่อทางเจ้าของร้านไม่ได้ และได้เห็นสเตตัสเจ้าของร้าน ผ่านทางเฟซบุ๊กเขียนข้อความ อ้างว่า ตนไปกรรโชกข่มขู่ ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความเอาผิดที่ สภ.เมืองระยอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า ไม่สามารถฟ้องร้อง เรียกค่าเสียหายทางแพ่งได้ต้องดำเนินคดีอาญาเท่านั้น พร้อมลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และให้ไปติดตามเจ้าของร้านมาตกลงกันเอง
สภาพแผลของผู้เสียหาย
ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ความเป็นจริงไม่ได้ต้องการเงินทอง หรือค่ารักษาพยาบาล เพราะจ่ายเองได้หมด แต่เพียงแค่อยากให้ทางร้าน แสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนไม่สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้ เนื่องจากแผลที่ขายังมีรอยดำด่าง และความเสียหายที่ได้รับ ส่งผลกระทบต่อจิตใจ โดยเมื่อผู้สื่อข่าว ไปที่ร้านแว๊กซ์ขนดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับพบเพียงพนักงานภายในร้าน 2 คนเท่านั้น และเมื่อทีมข่าวถามหาเจ้าของร้าน กลับได้รับคำตอบจากพนักงานว่า เจ้าของร้านออกไปทำธุระข้างนอก ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ