ทาสหมาปะทะข้างบ้าน คว้าปืนใส่กระสุนโชว์อ้างดึงสติ คู่กรณีเผยเขวี้ยงรองเท้ากลัวถูกกัด (คลิป)

29 เม.ย. 63

วันที่ 29 เม.ย. 63 โซเชียลมีเดียแชร์คลิปเหตุการณ์ เพื่อนบ้านทะเลาะกันเรื่องสุนัข จนถึงขั้นเจ้าของสุนัขเอาปืนออกมายืนใส่ลูกกระสุนถืออยู่หน้าบ้าน มีการโต้เถียงกัน โดยเจ้าของสุนัขไม่พอใจที่อีกฝ่ายจะทำร้ายสุนัข ส่วนอีกฝ่ายก็ไม่พอใจที่ปล่อยให้สุนัขมาอยู่บนถนน และจะเข้ามากัด ก่อนที่คู่กรณีจะเดินขึ้นรถขับออกไป ทิ้งทายด่าสวนกันด้วยคำหยาบนั้น

836759

ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านที่เกิดเหตุ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยผู้เสียหายที่ถ่ายคลิป เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ทุ่งลุง จ.สงขลา แล้ว

598916

นางอุดม หนูรุ่น ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองซื้อกับข้าวไปให้แม่ โดยข้างบ้านแม่เลี้ยงสุนัขไว้หลายตัว สุนัขข้างบ้านออกมาทำท่าจะกัด สามีจึงถอดรองเท้าแตะ ทำมือคล้ายจะตีเพื่อให้หมากลัว ก่อนที่จะเข้าบ้านแม่ไป ขณะเดียวกันตอนที่ตนและสามีจะกลับบ้าน เจ้าของสุนัขบ้านข้าง ๆ เอาปืนออกมาวางไว้หน้าบ้าน ตนเองจึงถ่ายรูปเอาไว้

176872

ป้าข้างบ้านจึงบอกว่า "กูเห็นนะเมื่อกี้ จะตีหมากู กูเห็นนะ" ตนเองจึงบอกว่าไม่ได้ทำอะไรหมา สามีก็บอกว่า "หมาจะกัด จึงป้องกันตัว" ป้าข้างบ้านเริ่มโมโห บอกว่า "แล้วมันกัดมึงหรือยัง" ส่วนพี่สาวตนเองบอกว่าปืนปลอม แต่เจ้าของสุนัขบอกว่าเป็นปืนจริง พร้อมนำกระสุนมาใส่โชว์ ตนจึงอัดคลิปเก็บไว้ พร้อมมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจบอกว่าเอาผิดไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐานว่าสุนัขกัด อีกทั้งเจ้าของสุนัขถือปืนอยู่ในบ้าน มีใบอนุญาตถูกต้อง และไม่ได้เล็งปืนมาใส่หรือข่มขู่

713130

ด้าน นางลิสนา กิตติสุภานนท์ เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า คู่กรณีมาจอดรถหน้าบ้าน ตนเองเพิ่งเอารถเข้าบ้าน สุนัขจึงอยู่นอกบ้าน และเข้าไปทักเห่า กระดิกหางเหมือนทักคนแปลกหน้า เข้าไปดมตามสัญชาตญาณของสุนัข โดยก่อนหน้านี้บ้านตนเองมีเรื่องกับบ้านคู่กรณีมาโดยตลอด อีกฝ่ายจึงหาเรื่องสุนัขตนเอง ถอดรองเท้าจะตีสุนัข

286520

ยอมรับว่าตนเอง ตนเอาปืนลูกโม่ .38 มาวางไว้ในเขตบ้าน ถือมาเพื่อเตือนสติว่าอย่ามาหาเรื่องตน "เราเป็นคน สูงกว่าหมา สติปัญญาสูงกว่าหมา จะไปหาเรื่องหมาทำไม หมาแค่เห่าทัก ไม่ได้เข้าไปกัด" ถ้าตนโชว์ปืนขู่ ต้องถือเล็งชี้ใส่หน้า แต่ตนเพียงเอาปืนวางไว้เพื่อเตือนว่าอย่ามาล้ำเส้นกัน

อย่างไรก็ตาม คู่กรณีใช้รองเท้าจะทำร้ายสุนัข รวมถึงจะทำร้ายคนเอง ตนจึงป้องกันตัวเอาลูกกระสุนมาใส่ปืน ตามคลิปที่คู่กรณีถ่ายวิดีโอไว้ อยากย้ำว่า ที่ทำแบบนี้ไม่อยากดัง แต่แค่ป้องกันตัว

774830831141

นอกจากนี้ คลิปจากกล้องวงจรปิดแรก บันทึกภาพนางอุดม ผู้เสียหายยืนอยู่หน้าบ้าน สุนัขก็ออกจากบ้านเข้ามาดม หลังจากนั้น สุนัขอีก 3 ตัว เข้ามาสมทบเดินมาที่สามีของนางอุดม สามีของนางอุดมถอดรองเท้าแตะมาถือทำท่าจะตีสุนัข

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส