สาวโดนหนุ่มบุกห้อง แฉกลับพฤติกรรมส่อหื่น งัดภาพลับสู้ ท้าถ้าอ้างเป็นคนดีให้พบตำรวจ (คลิป)

5 ต.ค. 60
ภายหลังจากสังคมออนไลน์ต่างแห่แชร์ภาพและข้อความเตือนภัยที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า เตือนภัยสังคม เวลาประมาณ 21.20 นาที ที่หอพักแห่งหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งพยายามไขกุญแจห้องเข้ามาในห้องของเธอ พร้อมเขียนจดหมายสอดไว้ใต้ประตู "มีไรให้ช่วยไหม เอาเบอร์มาวางหน้าห้องก็ได้" จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข แต่เรื่องกลับเงียบ ทำเอาระแวงถึงขั้นต้องย้ายคอนโดหนี ล่าสุด วันนี้(4 ต.ค.60 ) ทีมข่าวได้เดินทางมาพูดคุยกับ "น้องใบเตย" (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย. เวลาประมาณ 21.25 น. ขณะที่ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ในห้องพัก ผ่านไปไม่นาน ได้ยินเสียงเหมือนคนมาเคาะประตูห้อง จึงเดินไปดูที่ตาแมว กลับไม่พบใคร เมื่อก้มลงดูบริเวณพื้น จึงห็นกระดาษ ที่ถูกสอดเข้ามาภายในห้อง มีข้อความเขียนว่า "มีอะไรให้ช่วยไหม เอาเบอร์มาวางหน้าห้องก็ได้" แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไร จึงเดินกลับไปนั่งเล่นโทรศัพท์ต่อ
ใบเตย (นามสมมติ)
หลังจากนั้น ผ่านไปประมาณ 10 นาที ตนเองได้ยินเสียงคล้ายกับมีคนมาจับบริเวณลูกบิด จึงรีบวิ่งมาดูที่ ตาแมวหน้าห้องอีกครั้ง แต่กลับไม่พบใครเช่นเคย แต่กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพวินาทีที่ "นายอ๊อด" ถืออะไรบางอย่าง เหมือนถือกุญแจออกมา แล้วมายืนที่หน้าประตูแล้วเคาะห้อง ก่อนจะวิ่งหนีกลับเข้าห้องไป "น้องใบเตย" เปิดเผยกับทีมข่าวอีกว่า เห็นสถานการณ์ไม่ค่อยจะดี จึงตัดสินใจเขียนข้อความให้กับทาง "นายอ๊อด" ผู้ชายข้างห้องว่า "คุณเป็นใคร เราไม่รู้จักคุณ คุณมีกุญแจเราใช่ไหม ถ้ามีเอากุญแจไปคืนที่นิติบุคคล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ มิเช่นนั้นจะไปแจ้งความ" แล้วสอดไว้ที่ประตูเช่นเดิม โดย "นายอ๊อด" ได้ออกมาจากห้องอีกครั้ง พร้อมกับได้หยิบกระดาษที่ "น้องใบเตย" เขียนทิ้งไว้ และกลับเข้าไปภายในห้อง หลังจากนั้นตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.อุดมสุข เพราะในวันเดียวกันชายคนดังกล่าว วนเวียนเดินมาที่ห้องตนถึง 4 รอบ จึงกลัวว่าจะเกิดอันตราย ภายหลังจากแจ้งความเสร็จ วันรุ่งขึ้น (11 ก.ย.) ตนจึงเก็บข้าวของย้ายออกจากหอพักดังกล่าวทันที
ภาพจากกล้องวงจรปิด
เมื่อทีมข่าวสอบถามว่า ในวันเกิดเหตุ ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือหรือไม่ "น้องใบเตย" บอกว่า ตนไม่ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เพราะวันเกิดเหตุอยู่ในห้องเพียงคนเดียว และไม่เคยขอให้ "นายอ๊อด" ช่วยเหลือ ตามที่ "นายอ๊อด" เคยให้ข้อมูลกับทีมข่าวก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมาชายคนดังกล่าว เคยช่วยเอาคีย์การ์ด เปิดประตูเข้าหอพัก ให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพราะคีย์การ์ดของตนมีปัญหา สำหรับกรณีที่ "นายอ๊อด" อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะลวนลาม แค่อยากมาช่วยเหลือ "น้องใบเตย" ชี้แจงว่า หลักฐานทุกอย่างอยู่ในคลิปวีดีโอ ซึ่งจะเห็นว่า "นายอ๊อด" ทำตัวลับๆ ล่อๆ และตนไม่เคยเรียกร้องให้มาช่วยเหลือแม้แต่น้อย และคิดว่า "นายอ๊อด" โกหก ตามที่เคยให้ข้อมูลกับทีมข่าวก่อนหน้านี้
"นายอ๊อด" ผู้ชายข้างห้อง
สำหรับวันนี้ "น้องใบเตย" ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.อุดมสุข ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก "นายอ๊อด" คู่กรณีมาพบ แต่ "นายอ๊อด" กลับไม่ได้เดินทางมา โดยก่อนหน้านี้ แฟนสาวของ "นายอ๊อด" บอกว่าจะแจ้งความตนกลับ เพราะทำให้ "นายอ๊อด" เสียหายอีกด้วย ทั้งนี้ " น้องใบเตย" บอกอีกว่า หลังจากนี้ไม่รู้ว่าตนจะปลอดภัยหรือไม่ ภายหลังจากที่ให้ข่าวไป และอยากฝากบอก "นายอ๊อด" ว่า อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก และอยากให้ออกมาแก้ข่าว และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ