โยนแม่ลงมาจากชั้น 8! ลูกสาวเอาเรื่องพ่อเลี้ยงถึงที่สุด

29 เม.ย. 63

จากกรณี ชาวต่างชาติจับเมียคนไทยขังอยู่ในห้องพักชายทะเลแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และตกลงมาจากชั้น 8 นอนจมกองเลือดอยู่ที่ ระเบียงชั้น7 ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สุกานดา อายุ 56 ปี และถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง

นางสาวฤทัยรัตน์ ภูทัดดวง อายุ 37 ปี ลูกสาว ของนางสุกาดา ที่ถูกนายเดฟ ชาวอังกฤษ ผู้ก่อเหตุ โยนลงมาจากห้องพักชั้น 8 ที่คอนโด บ้านฉางโทเทล ริมชายทะเล บ้านพลา กล่าวว่า หลังจากที่ตนเองทราบข่าวว่า นางสุกาดาผู้เป็นแม่ถูกนายเดฟทำร้ายร่างกายแล้วถูกโยนมาจากห้องพัก ก็ได้ไปเยี่ยมแม่ที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่งแม่มีสติดีอยู่ แต่มีอาการบาดเจ็บแขน และขาข้างซ้ายหัก จากการพลัดตกลงมา

แม่ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้าที่จะมีปากเสียงนายเดฟได้เตรียมกรรไกรไว้บังคับให้แม่ทำร้ายนายเดฟ แต่แม่ไม่ยอมจนนายเดฟปรี่เข้ามาบีบคอแม่ แล้วเกิดการต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน สุดท้ายแม่ทนแรงของนายเดฟไม่ได้จนถูกโยนลงมาได้รับบาดเจ็บ ส่วนกรรไกรที่พบในที่เกิดเหตุนายเดฟได้โยนทิ้งลงมาทีหลัง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองสงสารแม่ ที่ต้องมารับบาดเจ็บ จะเอาเรื่องนายเดฟให้ถึงที่สุด

ส่วนเพื่อนของนางสุกาดาที่อยู่ห้องตรงข้ามเล่าว่านายเดฟเป็นคนเก็บกดมีโลกส่วนตัวสูง มีอาชีพขายรถมือสองที่อังกฤษ และได้มาซื้อห้องพักที่คอนโดแห่งนี้ไว้นานแล้ว เมื่อนายเดฟเลิกกับภรรยาคนเก่า ได้มาคบกับนางสุกาดา ได้ประมาณ 3 ปี กว่า ก่อนเกิดเหตุ

ซึ่งสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียด จึงเป็นสาเหตุของการทะเลาะกันเกิดขึ้น ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุแล้วพบว่านายเดฟได้เก็บของใช้ส่วนตัวของนางสุกานดาโยนทิ้งออกมานอกห้องในจุดที่โยนนางสุกานดาออกมาเมื่อวาน และนั่งสวดมนต์อยู่ที่ระเบียงคล้ายคนเสียสติ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ