หนุ่มซิ่งจยย.เสยรถจอด โดนไม้ท้ายกระบะเสียบไส้ไหล แม่เผยลาง 3 เดือนก่อนรู้วันตายตัวเอง (คลิป)

29 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 เม.ย.ที่ผานมา เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน บ้านนาแซง ต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสภาพเก่าบรรทุกไม้ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บฉ 2187 ร้อยเอ็ด ไม่มีฝาปิดท้ายรถ พบไม้ที่บรรทุกมาโผล่พ้นกระบะออกมายาวกว่า 1 เมตร

465955

ทราบชื่อคนขับคือ นายสงวน แสงพลสา อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้า มีอาการซึม ถามตอบไม่รู้เรื่อง ท้ายรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กก 8928 ร้อยเอ็ด ล้มอยู่กลางถนน พบศพ นายสุวิทย์ พูลเพิ่ม อายุ 34 ปี นอนคว่ำหน้าเลือดไหลออกปากและหู บริเวณหน้าท้องมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ลำไส้ทะลักไหลออกมากองบนถนน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

717614

วันที่ 29 เม.ย.63 นายอิสระพงศ์ ไพรจันดา อายุ 27 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เมื่อวาน เวลาประมาณ 19.30 น. นายสงวน คนขับรถกระบะได้จอดรถบริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านนาแซง เพื่อเก็บเศษไม้ที่ไหลลงจากกระบะ

740679

ขณะเดียวกัน นายสุวิทย์ ผู้เสียชีวิตได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาด้วยความเร็ว และไม่เห็นว่ารถกระบะจอดอยู่ริมทาง เนื่องจากรถกระบะค่อนข้างเก่าและไม่มีไฟท้าย จึงไปขับพุ่งชนท้ายรถกระบะ ร่างของนายสุวิทย์กระเด็นพุ่งชนที่ท้ายกระบะจนไส้ทะลัก และมอเตอร์ไซค์ได้แฉลบเสียหลักพุ่งไปชนนายสงวนจนได้รับบาดเจ็บ

cg_1

บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นค่อนข้างมืด มีไฟแค่ถนนเพียงดวงเดียว ซึ่งจุดดังกล่าวถ้าขี่มอเตอร์ไซค์ช้า ๆ ก็คงจะไม่เป็นอะไร แต่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขี่รถเร็วและไม่ทันสังเกตรถที่จอด

174207

ด้าน นางหนูแดง พูลเพิ่ม อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้ภรรยาของนายสงวน ได้มาแสดงความเสียใจที่งานศพ ซึ่งตนไม่ได้โกรธด้านนายสงวนแต่อย่างใด เพราะรู้ว่าเป็นอุบัติเหตุและพวกตนก็เป็นเครือญาติกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานได้ไปทำบุญที่วัด เจอกับพี่ชายที่บวชเป็นพระบอกว่าเจอเรื่องแปลกคือเจอนกอีกาตัวหนึ่งบินมาเกาะที่กุฏิและร้องเสียงดัง ไล่ยังไงก็ไม่ยอมไป จึงทำให้รู้สึกว่าเป็นลางร้าย คิดว่าต้องมีคนตายและสุดท้ายตอนค่ำนายสุวิทย์ ก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องแปลก เพราะเมื่อ 3 เดือนลูกชายเคยพูดว่า "จะมีชีวิตอยู่แค่ 3 เดือนและจะตายลง" ซึ่งตอนนี้ก็ครบเวลา 3 เดือนพอดีและลูกชายก็ตายจริง ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส