“บุ๊ค พงษ์นิรันดร์” ไม่หยุดธุรกิจขอเดินหน้าต่อสู้กับโควิดเพื่อให้พนักงานในร้านไม่ตกงาน

29 เม.ย. 63

s__62324741


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หล่อทั้งกาย และใจจริงๆ สำหรับ “บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์ กันตจิดา “ นักแสดงภายใต้สังกัดเด็ก CHANGE2561 หนึ่งในนักแสดงจากละครเรื่อง”เพลิงนาง” !! ที่ยังคงเดินหน้าธุรกิจภายในครอบครัวสู้กับสถานณ์การณ์โควิดนี้ ถึงแม้จะได้รับผลกระทบอยู่ไม่น้อย แต่เจ้าตัวและครอบครัวก็ไม่ถอย เพราะไม่อยากให้พนักงานทุกคนต้องตกงาน

“บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์” ยังเดินหน้าสู้ครับ ถึงสถานการ์ณตอนนี้จะไม่ค่อยดี แต่เราก็จะต่อสู้กับโควิดครับ เป็นธุรกิจของครอบครัวครับ ร้านนิตยาไก่ย่าง โดยภายในครอบครัวได้คุยปรึกษากันตั้งแต่ที่สถานการณ์นี้เริ่ม จนกลายเป็นวิกฤตในตอนนี้ ทำให้หลายๆส่วนทั้งยังสู้ และ หยุดไป ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ยังขอสู้กับโควิดครับ เพื่อดูแลพนักงานในทุกคนไม่ให้ตกงานในตอนนี้ ช่วงนี้ ถึงรายได้จะลดลง แต่ทุกคนยังได้ทำงานอยู่ เราก็รู้สึกว่าเราได้ช่วยสังคม

s__62324740
ส่วนงานในวงการบันเทิงของผมตอนนี้ก็หยุดไว้เพื่อวรรคระยะห่าง สร้างความปลอดภัยไปก่อนครับ แต่คิดถึงงานแสดงมาก ถ้ากลับมาเปิดผมก็พร้อมลุยงานเต็มที่ครับ ช่วงนี้ ก็ซ้อมการแสดงลง อินสตราแกรมไปเรื่อยๆก่อนอยากบอกว่าคิดถึงทีมละคร ทีมนักแสดง และ แฟนๆละครทุกคนมากๆ

ผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคุณหมอ คุณพยาบาลที่เป็นด้านหน้าต้องรับมือกับเชื้อโรคร้ายโควิดนะครับ และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ

s__62324738

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส