“อ้วน รังสิต” รับได้ลูกชายตามคาด เปิดใจภรรยาแอบนอยด์หลังห่างกันช่วงท้อง!!

29 เม.ย. 63

s__62316687


เรียกว่าลุ้นกันจนตัวโก่งกับเพศลูกของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ที่ภรรยา “ปาร์ค ฮยอน ซอน” หรือ “น้องมะม่วง” ได้ตั้งครรภ์ครบ 6 เดือนเต็ม อย่างที่หลายคนรู้ว่าทั้งคู่ได้ให้ชื่อลูกคนนี้ไว้ตั้งแต่วันแรกๆที่ตั้งท้องว่า “น้องซาราง” เป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า “รัก” ล่าสุด ไม่รู้จะเรียกว่าข่าวดีของทั้งคู่หรือเปล่ากับการประกาศเพศลูกว่าเป็นผู้ชายไปในคลิปของทั้งคู่
s__62316686

ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีก็ได้พูดคุยกับว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “อ้วน รังสิต” เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริงๆแล้วรู้เพศมาประมาณ 1 เดือนกว่าๆ แต่ก็อยากรอให้ชัวร์ก่อนถึงจะตัดสินใจประกาศลงในคลิปยอมรับว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็พอใจทั้งหมด น่ารักคนละแบบ อีกทั้งตนก็เคยมีทั้งหลานสาวและหลานชายมาแล้วด้วย บวกกับเพราะได้เตรียมตัวกับภรรยาไว้ตั้งแต่ที่มีหมอดูทักและทำนายเรื่องความฝันว่าจะได้ลูกชาย แต่ฝั่งของว่าที่คุณแม่ก็แอบคุยว่าอยากได้ลูกผู้หญิงมาเป็นเพื่อนแทนสามีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านเท่าไหร่ ด้านสุขภาพครรภ์ของน้องซารางจากที่ไปตรวจมาก็เรียกว่าสบายใจทั้งคุณพ่อและคุณแม่ เพราะเจ้าตัวเล็กแข็งแรง สมบูรณ์ทุกประการ

 

s__62316685

ในส่วนของการปั้มทายาทต่อของหนุ่มอ้วนที่ตั้งใจจะมีไปเรื่อยๆถ้าสถานะทางการเงินคล่องตัว ต้องบอกว่าเจ้าตัวแอบฝันสลายเพราะน้องมะม่วงตอบกลับมาชัดเจนว่า “พอแล้ว!! ฉันไม่ใช่โรงงานนะ” เรียกว่าเบรคคุณพ่อแรงมาก ยอมรับว่าในเวลานี้ทั้งคู่แยกกันอยู่คนละประเทศเกือบ 2 เดือน ก็มีอาการนอยด์กันบ้าง ตนเองก็แอบกังวลเรื่องการดูแลที่จริงๆแล้วเวลาแบบนี้ ภรรยาต้องได้รับการเอาใจใส่จากสามีเป็นพิเศษ แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้ทำหน้าที่นั่นเลย บวกกับติกวิกฤติโควิด ทำให้ไม่ค่อยได้ออกไปเปิดหูเปิดตา ด้านของน้องมะม่วงก็มีแซวขำๆหนุ่มอ้วนว่าห้ามมีความสุขมากเกินไปเพราะตัวเขาจะดูเหมือนถูกเอาเปรียบ งานนี้เจ้าตัวก็พยายามทำเรื่องขอบินไปอยู่ที่ประเทศเกาหลีกับภรรยาและลูกแบบยาวๆจนคลอดในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม 2563 แต่ก็ดูเหมือนจะยากเพราะจากที่ศึกษาอยู่ได้สูงสุดแค่ 15 วัน ต้องบอกว่าต่อให้คิดถึงมากขนาดไหนก็ยังไม่ถึงกับน้ำตาตก เชื่อว่าเดือนหน้าคงจะมีทางออกที่ดีขึ้น

 

 

s__62316683

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส