จับผู้ช่วยพยาบาลเอาศพลูกทิ้งข้างแมนชั่น อ้างเผลอหลับตื่นมาลูกเสียชีวิตแล้ว

28 เม.ย. 63

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 เม.ย.63 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี ว่าพบศพเด็กทารกอยู่ในถังขยะข้างแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบชันสูตร หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาสผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.ที่เกิดเหตุภายในรถขยะพบศพทารกเพศชายสวมใส่ชุดสีส้ม ใส่ผ้าอ้อมสําเร็จรูป มีผ้าขนหนูสีฟ้าห่อตัวไว้ ใส่ในถุงหูหิ้วสีฟ้าลายการ์ตูน มีเอกสารใบแจ้งหนี้ต่าง ๆ ระบุชื่อ น.ส.กัญญาภรณ์ พัฒนะสาร อายุ 22 ปี ชาวโคราช จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

230969

สอบสวนนายหลง ปั่นแก้ว อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะ บอกว่า ได้มาเก็บขยะข้างแมนชั่น หลังเทขยะใส่รถพบถุงหิ้วลายการ์ตูนสภาพใหม่ จึงได้เปิดและเทออกมาพบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

titled_5

ต่อมา พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. หลังตรวจสอบแล้วพบว่า น.ส.กัญญาภรณ์ พัฒนะสาร เป็นแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล ร.พ.วิภาวดี จึงเดินทางไปเชิญตัว น.ส.กัญญาภรณ์ มาสอบสวนที่โรงพัก

924207

น.ส.กัญญาภรณ์ ให้ปากคำว่า ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล แผนกเด็ก เลิกกับสามีตั้งแต่ท้อง 2 เดือน โดยทำงานและพักอยู่ที่แมนชั่นเพียงคนเดียว กระทั่งวันที่ 19 เม.ย.63 เจ็บท้องจะคลอดจึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีรถพยาบาล ร.พ.พระนั่งเกล้ามารับนำส่งจนคลอดลูกเพศชาย แต่แพทย์แจ้งว่าลูกร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้ต้องนอนพักอยู่ ร.พ.พระนั่งเกล้า จนถึงวันที่ 22 เม.ย. จนออกจากร.พ.กลับมาที่พักที่แมนชั่นพร้อมลูก

ต่อมาวันที่ 23 เม.ย.จึงนำลูกเดินทางกลับบ้านเพื่อนำไปให้แม่เป็นคนเลี้ยงให้ แต่เนื่องด้วยแม่และพ่ออายุเยอะ จึงตัดสินใจพาลูกกลับมาอยู่ห้องด้วยกันตามลำพัง ต่อมาวันที่ 26 เม.ย.เวลา 2 ทุ่ม ได้นอนให้นมลูกและเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีช่วงตี 4 วันที่ 27 เม.ย.พบว่าลูกเสียชีวิต ด้วยความที่ทำอะไรไม่ถูกจึงตัดสินใจนำศพลูกใส่ถุงพลาสติกและเอาไปทิ้งในถังขยะข้างแมนชั่น

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี บอกว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนตรวจสอบหาพยานหลักฐาน จนทราบว่าน.ส.กัญญาภรณ์ คือแม่เด็ก แต่ให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง โดยที่ลูกไม่แข็งแรงและเสียชีวิตเอง เบื่องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงนนทบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส