“อุ๊บ วิริยะ” เตือนเพื่อน “นัท สะบัดแปรง” รักเพื่อนให้มีสติ!!

28 เม.ย. 63

 

 

s__62283781

 

อีกหนึ่งตัวแม่ในวงการบันเทิง “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” ที่ออกมาโพสต์แรงถึงประเด็นดราม่าของเน็ตไอดอลชื่อดัง “นัท-นิศามนี เลิศวรพงษ์” หรือ “นัท สะบัดแปรง” เจ้าของแกงเขียวหวานปลากราย by mama ที่นอกจากราคาจะสูงถึงถุงละ 250 บาท แถมเพื่อนๆชาวแกงค์หิวหวีที่ออกมาตอบกลับแฟนคลับแทนตัวของเธอด้วยคำพูดที่ชาวเน็ตดูแล้วก็มองว่านี่มันเหยียดคนจนกันชัดๆ

 s__62283779

ด้านของพี่อุ๊บเองก็บอกว่าที่ออกมาโพสแบบนี้ไม่ได้ตั้งใจจะโหนกระแส เพียงแค่อยากตักเตือน อบรมด้วยความรัก ในฐานะคุณแม่ในวงการที่เปรียบคนกลุ่มนี้เป็นลูกสาว เชื่อว่าหลังจากนี้เมื่อมีการออกมาขอโทษสังคมไทยก็จะให้อภัย และจบเรื่องนี้ด้วยความสวยงาม แต่อย่างไรก็ตามถ้ามองในแง่ของผู้บริโภคในยามวิกฤติแบบนี้ การตั้งราคาแกงเขียวหวานปลากรายที่สูงเกินเอื้อมและโหดมากสำหรับคนที่เขาต้องตกอยู่ในมรสุมชีวิต ทั้งๆที่ตอนนี้หลายคนไม่มีรายได้ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย นอกจากนี้ยังแนะไปถึงเพื่อนๆอีก 3 คนที่เป็นส่วนหนึ่งของดราม่าเหยียดชนชั้นวรรณะว่าแม้คุณจะรักเพื่อนมากขนาดไหนแต่ก็ควรมีสติ มีขีดจำกัด ไม่งั้นจะทำให้ความดีที่สั่งสมมาหายวับไปกับตาเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่ใช้วาจาไม่สุภาพตอบกลับชาวเน็ตไปอย่างนั้น ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ไม่ควรมีเรื่องการเหยียดเกิดขึ้น

 s__62283782

โดยส่วนตัวแล้วพี่อุ๊บมองว่าราคา 250 บาท อาจจะไม่ได้เป็นประเด็นรุนแรงอะไรมากนัก เพียงแต่มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมก็เท่านั้น แม้ว่าจะอยู่ในวงการเดียวกัน ก็ขอยืนยันว่าสิ่งไหนถูกก็ว่าถูกสิ่งไหนผิดก็ว่าไปตามผิด นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกว่า “ทุกคนมีสิทธิ์ได้กินแกงเขียวหวาน” ดังนั้นจึงเตรียมทแกงเขียวหวานหม้อใหญ่ที่ทำจากวัตถุดิบชั้นดี สด สะอาด แจกผู้ที่ได้รับผลกระทบและพี่น้องในวงการบันเทิงในวันที่ 30 เมษายน 2563 เวลา 17.00 น. ที่ตลาดสดบางกะปิ ก่อนจบก็ไม่วายแซะเบาๆทิ้งท้ายว่า “ครั้นจะชวน “นัท สะบัดแปรง” มาร่วมกิจกรรมก็เกรงว่าสิ่งที่ตนทำจะติดดินเดินไปหรือเปล่า แต่ถ้าน้องนัทอยากร่วมก็เชิญมาได้เลย”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส