เปิดใจช่างตัดผมถูกนักมวยรุมยำ นัดเคลียร์เงินแสน ฉุนกรรไกรแทงพูดไม่เข้าหู ลั่นไม่ตัดเพื่อน (คลิป)

27 เม.ย. 63

จากกรณีนายธัญพิสิษฐ์ แซ่ตั้ง หรือ โอ๊ต อายุ 29 ปี เจ้าของร้านตัดผม ย่านถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. ถูก นายปกรณ์ มุสิผล หรือ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อายุ 27 ปี นักมวยชื่อดังค่าตัวหลักแสน ยกพวกมารุมทำร้ายร่างกายถึงในร้าน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 26 เม.ย. 63 ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางมด ไว้แล้วนั้น

990933

ล่าสุด วันที่ 27 เม.ย. 63 นายธัญพิสิษฐ์ แซ่ตั้ง หรือ โอ๊ต อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดใจเล่าว่า ตนเองกับนายปกรณ์ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ปวช. ตนไม่รู้ว่าปัญหาแท้จริงคืออะไร ซึ่งตนเป็นคนพูดจาไม่ค่อยเพราะ นายปกรณ์จึงทักแชตมาบอกกับตนว่าตนพูดจาให้เขาดูไม่ดีในสายตาคนอื่น ตนก็จำไม่ได้ว่าตนไปพูดอะไรไว้บ้าง

371181

โดยนายปกรณ์บอกว่าจะเข้ามาหาตนที่ร้านเพื่อเคลียร์ใจกัน ในวันที่ 26 เม.ย. ซึ่งตนก็นายบอกปกรณ์ให้เข้ามาหาตนที่ร้านได้เลย หากมีอะไรจะได้คุยกัน โดยช่วงบ่ายนายปกรณ์ก็เข้ามาหาตนที่ร้าน พอมาถึงตนก็ไปหาที่จอดรถให้ แต่สังเกตได้ว่านายปกรณ์พาเพื่อนมาด้วย 2 คน ซึ่งเป็นคนที่ตนไม่รู้จักมาก่อน ตอนนั้นตนก็แปลกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก

983745

โดยทั้ง 3 คนเข้ามาในร้านตน ตนได้คุยกันกับปกรณ์ปกติ แต่ตนจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง ตนก็บอกปกรณ์ไปว่ามีปัญหาอะไรก็คุยกันได้ แต่สักพักปกรณ์ได้ต่อยตน 1 ครั้ง แต่ตนไม่ตอบโต้ เดินหนีไปนั่งที่โซฟา เพื่อนตนชื่อโบสซึ่งอยู่กับตน ก็ได้ยืนกัน และล็อกปกรณ์ไม่ให้เข้ามาหาทำร้ายตนอีก เมื่อตนนั่งตรงโซฟา แต่เพื่อนของปกรณ์ 2 คนที่มาด้วยกัน ได้เข้ามาต่อยตนทันทีหลายครั้ง ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงคว้ากรรไกรตัดผมเหวี่ยงไปมั่ว ๆ ตนก็ไม่รู้ว่าไปโดนส่วนไหนของใครบ้าง จากนั้นทั้ง 3 คนก็รีบวิ่งออกไปจากร้านตนทันที

[cg]

ด้านคอมเมนต์โซเชียลมีเดียที่มองว่าตนหาเรื่องปกรณ์ก่อน ตนอยากบอกว่าตนไม่หาเรื่องใครก่อนแน่นอน เพราะตนก็มีครอบครัวและมีลูก ตนไม่เอาชีวิตไปเสี่ยงแบบนั้น เพียงแค่พยายามที่จะให้มาไกล่เกลี่ยปัญหาส่วนตัวกับปกรณ์ แต่ปกรณ์กลับพาเพื่อนมาและทำร้ายตน

758672

สุดท้ายด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เพื่อนมันตัดไม่ลง แต่ปัญหาคือปกรณ์ไม่ได้ต่อยตนคนเดียว แต่เอาใครไม่รู้มารุมต่อยตนอีก หากหลังจากนี้จะคุยกับปกรณ์เหมือนเดิมก็คงไม่เหมือนเดิมแล้ว ตนไม่อยากให้ถึงขั้นตัดเพื่อน เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน แต่เหตุการณ์นี้อาจจะใช้เวลา หากจะให้กลับมาเหมือนเดิม

หลังจากนี้ ตนก็ใช้ชีวิตปกติ ส่วนเรื่องกฎหมาย ได้แจ้งความไว้ที่ สน.บางมดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเดี๋ยวคงจะมีการตามตัวมาให้ไกล่เกลี่ยกันอีกที

873630

นายปกรณ์ มุสิผล หรือ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กล่าวว่า ตนไม่พอใจเรื่องที่นายธัญพิสิษฐ์พูดในกลุ่มเพื่อน พูดถึงตนเสีย ๆ  หาย ๆ ทั้งที่ตนไม่มีประวัติไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตนจึงโทรศัพท์ไปขอนัดเจรจา และนัดหมายกับนายธัญพิสิษฐ์ที่ร้านตัดผม

899400

เมื่อการพูดคุยเริ่มรุนแรงขึ้น ตนยอมรับว่าตบหน้านายธัญพิสิษฐ์ไป 1 ครั้ง เพราะไม่พอใจ จังหวะนั้นเพื่อนของนายธัญพิสิษฐ์ก็เข้ามาล็อกตนไว้ ทำให้เพื่อนตน 2 คนที่รออยู่นอกร้าน คิดว่าตนจะโดนรุม จึงเข้ามาช่วย และเกิดเหตุการณ์บานปลายขึ้น

146747

จังหวะที่นายธัญพิสิษฐ์คว้ากรรไกรแทงพวกตน เพื่อนตนชื่อนายธันวาพลาดท่าล้มลง ถูกแทงที่ต้นขาขวา เย็บประมาณ 20 เข็ม ขณะนี้ ได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางมด ในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้แล้ว ส่วนตนคงพูดคุยกับนายธัญพิสิษฐ์เป็นเพื่อนไม่ได้อีกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส