พวกเทิดทูนหมาใส่ร้ายไม่หยุด! ลุงโต้คลิปกระบะชน ท้าดูไร้รอยบุบ รับลูกป่วยจิตชอบขับเล่น (คลิป)

30 ก.ย. 60
หลังจากเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสูงสรร ปิ่นป่าสักทองคำ ได้ขับรถกระบะทับสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ เพศเมีย ที่อยู่บริเวณถนนหน้าตลาดเทศบาลเมืองแก่งคอย จ.สระบุรี ก่อนสิ้นใจในภายหลังนั้น จนสุดท้ายทางเจ้าของสุนัขได้แจ้งความเพื่อติดตามคนขับมาดำเนินคดี ประกอบกับสังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคนขับ ล่าสุด วันนี้ (29 ก.ย.) ทางเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ได้เผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิด ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ขณะที่รถกระบะได้ขับมาแล้วได้เปลี่ยนมาขับในเลนขวา พอใกล้ถึงสุนัขที่นอนอยู่บนพื้นถนนเลนซ้าย รถกระบะคล้ายกับ จงใจหักพวงมาลัยไล่ชนสุนัขเข้าอย่างจัง โดยได้มีการระบุว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะของนายสูงสรร อีกคันหนึ่ง
นายสูงสรร ปิ่นป่าสักจำปาทอง
ภายหลังทีมข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อพูดคุยกับ นายสูงสรร ผู้ที่เคยขับรถชนสุนัข ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวออกไป แม้รถของตนจะมีลักษณะคล้ายกับในคลิปก็ตาม แต่ปกติแล้วตนจะใช้ขับเฉพาะเวลากลางวันเพราะเป็นรถส่งของที่ร้าน แต่ถ้ามีเหตุฉุกเฉินที่ต้องใช้รถในเวลากลางคืนก็จะใช้ถึงเวลา 19.00 น. แต่รถคันดังกล่าวไม่ได้มีแค่ตนที่ขับ เพราะมีทั้งคนงาน และลูกชายที่มีปัญหาทางจิตใช้รถด้วย นายสูงสรร บอกอีกว่า ถ้าหากเรื่องราวดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้น ก็รับประกันได้เลยว่า ตนไม่ใช่ผู้ขับอย่างแน่นอน แต่ช่วงหลังมานี้ลูกชายตนที่มีอาการป่วยทางจิต จะขับรถคันดังกล่าวออกไปข้างนอกบ่อยครั้ง ซึ่งตนไม่สามารถยืนยันได้ว่าลูกชายตนเป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุหรือไม่
รถของลุงสูงสรรคันเก่า ที่เคยขับชนสุนัขเมื่อเดือนมิถุนายน และรถคันใหม่ที่กำลังเป็นประเด็น
ขณะที่ นายสูงสรร บอกอีกว่า ตนคิดว่าเรื่องดังกล่าว มาจากกลุ่มคู่กรณีของตนเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน เพราะกลุ่มคนเหล่านั้นเป็นพวกหัวรุนแรง และเทิดทูนหมา แต่นายสูงสรรบอกอีกว่า ส่วนตัวเป็นคนรักสัตว์ และไม่ได้เกียจชัง เพราะเวลามีสุนัขหรือแมวมาที่บ้าน ตนจะนำข้าวไปให้กินปกติ แต่ที่ผ่านมาตนไม่เคยจงใจจะทับสัตว์อย่างที่เป็นข่าว
รถที่ลุงสูงสรร กล่าวว่าเป็นรถที่ปรากฏในคลิป
นอกจากนี้ นายสูงสรร ยังพาทีมข่าว ไปดูรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างบ้าน จากการสำรวจพบว่ารถคันดังกล่าวไม่สามารถระบุยืนยันได้ตามคลิปว่าเป็นคันเดียวกันหรือไม่ เนื่องจากภาพในคลิปไม่สามารถบอกตำหนิของรถได้ชัดเจน โดยรถนายสูงสรร จะมีประตูด้านข้างหลังคา มีสติกเกอร์สีขาวติดบริเวณข้างรถอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ