แฉ! ป้าอุ้มหมานั่งตักขับพุ่งชน อ้างน้องเป็นตำรวจ ล่องหนชิ่งค่าซ่อม 4 หมื่น ซ้ำด่า “อย่าโทษหมา” (คลิป)

26 เม.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ขับรถผ่านแยกคลองประปา ต.บ้านกระแซง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี มีคุณป้ารายหนึ้งขับรถเก๋งสีดำมาด้วยความเร็ว เลี้ยวเจ้ามาชนรถยนต์อีกคันอย่างจัง จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถพบว่าก่อนจะชน ป้ารายดังกล่าวอุ้มหมาวางอยู่บนตักจนหมากระเด็นออกจากรถ แล้วดึงหมากลับขึ้นรถทันที

775942

วันที่ 26 เม.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณแยกคลองประปา ต.บ้านกระแซง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี บรรยากาศข้างทางเป็นทุ่งนา

460738

นายสมบัติ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย. 63 เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเองขับรถเก๋งมากับภรรยาและลูกสาว กำลังจะมุ่งหน้าไปวัดเสด็จ จ.ปทุมธานี กระทั่งมาถึงแยกจุดเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว และกำลังจะเลี้ยวมาถนนฝั่งที่ตนสัญจรอยู่ ตนจึงจอดรถให้เก๋งคันดังกล่าวเลี้ยวผ่านไปก่อน เพราะกลัวว่าจะขับรถมาชนรถตน

จากนั้น ป้าคนขับก็เลี้ยวรถมาชนรถตนเองอย่างแรง จนสุนัขของป้าที่นั่งอยู่บนตักหล่นจากรถ และป้าก็พยายามดึงหมาขึ้นมา แบบไม่สนใจตนเอง จากที่ตนสังเกต ก่อนจะเกิดเหตุป้าเขาจะเอาหมาวางไว้บนตัก ไม่สนใจดูทางข้างหน้า เมื่อชนรถตนเองป้าก็พยายามถอยรถ ตนจึงตะโกนบอกป้าว่าอย่าเพิ่งถอย ให้มาคุยกันก่อน ตนกับป้าจึงได้จอดรถเจรจากันอยู่ข้างทาง ป้าบอกว่า "ไม่ต้องห่วง น้องป้าเป็นตำรวจ เดี๋ยวป้าเคลียร์ให้" จากนั้นป้าก็ยื่นข้อเสนอว่าจะให้ตนไปซ่อมรถที่อู่ที่ป้ารู้จัก แต่ตนก็ไม่ยอม เพราะรถของตนเพิ่งออกใหม่ จากนั้นจึงไปเจรจากันที่ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ตอนอยู่ที่โรงพัก ป้าก็ไม่ยอมรับว่าสาเหตุที่เขาขับรถชนรถตน เป็นเพราะเล่นกับสุนัข เขาสั่งไม่ให้ใครโทษหมาของเขาด้วย

986132

สำหรับรถของตนได้รับความเสียหาย ฝากระโปรงและกันชนด้านหน้าแตก ประเมินราคาค่าซ่อมที่ศูนย์ 41,234 บาท ตนเองก็ไม่ได้หวังให้ป้ามาชดใช้ให้ทั้งหมด ขอแค่ให้ช่วยรับผิดชอบตนสักครึ่งก็ยังดี ตอนที่เจรจากับป้าที่โรงพัก ป้าก็บอกให้ตนนำรถไปซ่อม แล้วให้โทรไปบอกราคาค่าซ่อมกับป้า แล้วป้าจะรับผิดชอบให้ทั้งหมด

164040

แต่หลังจากที่ตนเองนำรถไปเข้าศูนย์ ก็ติดต่อป้าไม่ได้อีกเลย โทรไปป้าก็ไม่รับ และมีปิดเครื่อง กระทั่งถึงวันนี้ตนก็ยังติดต่อป้าไม่ได้อีก ตนไปหาป้าตามที่อยู่ ในหมู่ 8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามบัตรประชาชนที่ป้าให้ตนถ่ายไว้ แต่ก็ไม่เจอป้า พบว่าป้าได้ขายบ้านหลังดังกล่าวไป 10 ปีแล้ว

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.ท.กิตติพล ลิ้มประเสริฐยิ่ง สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ให้ข้อมูลว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหาป้า ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และให้เสียค่าปรับ 400 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่มีการสอบสวนป้าเพิ่มเติมแต่ อยู่ระหว่างให้ทั้งสองฝ่ายตกลงเจรจากัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส